ความรู้สึกแรกเมื่อมีblogเป็นของตัวเอง


สวัสดี ความรู้สึกดีดี

     นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้สร้าง blog และมี blog เป็นของตนเอง ดิฉันรู้สึกดีที่เราจะได้มีพื้นที่ที่สามารถร่วมกันแสดงความรู้หรือประสบการณ์ต่างๆที่ได้พบเจอ และยังจะมีพื้นที่ที่เราจะสามารถเจอกับเพื่อนใหม่ๆหรือผู้คนในวัยต่างๆได้

     blog นี้เป็นสิ่งที่ดิฉันตั้งใจทำเต็มที่และพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด และถ้าหากดิฉันมีความประทับใจดีดีหรือประสบการณ์ดีดี ดิฉันจะนำมาเล่าสู่กันฟังนะ!!และเราหวังว่าจะมีใครหลายๆคนเข้าเยี่ยมชมใน blog นี้นะค่ะ

                                          ขอบคุณค่ะ ขอบคุณนะจ๊ะ ขอบคุณหลายเด้อ

                                                          THANK YOU

หมายเลขบันทึก: 372808เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2010 17:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท