ยาย..โซดา


แม่โซดาของผมได้เลื่อนระดับเป็น คุณยายแล้ว

น้องผมเอาลูกของแม่โอเลี้ยง ลูกสาวคนโตของยายโซดา ที่เขาเอาไปเลี้ยงที่บ้านพัทลุง มาฉีดยา

น้องหนูตัวนี้อายุเกือบสองเดือนแล้ว เป็นเพศเมีย ผมเห็นแล้วลมจะใส่  โอ๊ยมันน่ารัก สุภาพเรียบร้อย ช่างประจบสอพลอ รักมันจังแล้วนิ ดูเจ้าหนูมันสิ

น้องหนูตัวนี้ไว้ลายคุณยาย เพราะจากครอกเดียวกัน ๔ ตัว บรรดาพี่น้องตัวอื่นเป็นชายหมด แล้วก็ ดำเหมือนแม่ ทุกตัว มีตัวนี้ตัวเดียว เพศเมีย ออกมาสีอมน้ำตาลเหมือนคุณอา..ยกล้อ  น้องผมเขาตั้งความหวังว่า พอมันแตกเนื้อสาว สีผิวคงจางลงเกือบเหมือนคุณยาย..โซดา

รูปนี้ถ่ายกับคุณตา..ชาเย็น ที่ตอนนี้สถิตย์อยู่นอกรั้ว

เริงร่า..

 

ตอนนี้ยังต้องแยกจากเจ้าสองตัว ยายโซดากับอายกล้อ เพราะเผลอไม่ได้ คุณยายโซดาบางทีวีนใส่ ไล่งับเอาดื้อๆ ก็น้องหนูชอบจ๋อแจ๋กับคุณยายแบบในรูปนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #สุนัข
หมายเลขบันทึก: 372287เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เผลอแป๊บๆ เป็นยายโซดา มีหลานน่ารักมากๆ เลยค่ะ .. ขำๆ ที่ยายโซดาเผลอวีนใส่น้องหนู เจ้าก็ไม่รู้ว่า คุณยายว้ยทอง ก็ย่อมมีอาการบ้างธรรมดา แล้วน้องหนู ยังไม่มีชื่อรึคะอ.

P

  • ครับอาจารย์
  • ผมก็ติดมันเข้าเสียแล้ว

P

  • ครับอาจารย์
  • เพิ่งแอบลงไปดูมันอีกทีก่อนนอน

P

  • เจ้าของยังไม่ได้ตั้งชื่อครับ
  • เสาร์นี้เธอก็จะกลับพัทลุงแล้ว เสียดาย..จัง

P

  • ขอบคุณมากครับอาจารย์
  • หมาละมาดเลยนะครับ
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาขอบพระคุณ คุณหมอเต็มศักดิ์  และยินดีอย่างยิ่งที่คุณหมอให้เกียรตินำ สุดยอดส้วม...โรงพยาบาลพะโต๊ะไปเผยแพร่
  • ขอบพระคุณค่ะ

                        

P คำถามท่านทำให้ผมคิดต่ออีกมาก เลยตามมาตอบครับ

  • ถ้าจะเดาใจคนอ่านอย่างเดียว เราจะเสียความเป็นตัวเราไปมั้ยนะ ตอบ เสียครับต้องเดาใจตัวเราเองด้วยครับ
  • บทความในหนังสือหรือนิตยสาร ผมคิดว่า บรรณาธิการ จะกลั่นกรองอีกชั้นไม่ใช่หรือครับ ตอบใช่ครับ แต่เราต้องแสดงจุดยืนของเราด้วย ทัศนะคติของบรรณาธิการนี่สำคัญ หากตามใจฉันก็ไม่ดีครับ
  • ประสบการณ์ของอาจารย์จึงน่าสนใจ น่าติดตามมาก ตอบ ของท่านน่าติดตามมากกว่าครับ
  • ขอนอกเรื่องนิดหนึ่ง สงสัยจังว่า ทำไมสว.อย่างอาจารย์ขจิตเรียอาจารย์ว่า ปู่เบฯ ตอบ เพราะท่านอยากหนุ่มกว่าผม และต้องการให้ผมแก่เร็วๆครับ ฮา...จริงๆแล้วคนในg2kเราเปรียบเสมือนญาติพี่น้องกัน ซึ่งก็คือนิสัยคนไทยนั้นเอง เราแซวกันเล่นสนุกๆครับ

P

  • ยินดีนะครับ
  • แต่เห็นคำว่า พะโต๊ะ ทีไร ผมสันหลังวาบทุกที หลังไปเกือบตกเหวเมื่อปีก่อน

P

  • คือผมก็เป็นประเภท คิดแล้วคิดอีกเวลาจะเขียนบทความไปลงที่ไหน
  • พอได้คุยกับอาจารย์สกล แล้ว ก็รู้สึกว่า ตัวเองมีกรอบมากเกินไป พลังภายในเลยออกมาไม่หมดครับ
  • ครับปู่

อ้าว ยายโซดากลับพัทลุงแล้วรึคะ แล้วตาชาเย็นก็ต้องตามไปด้วยสิคะ ;) เชิญชวนไปเติมน้ำตาล http://gotoknow.org/blog/lanandaman/388451 กะเก็บตังค์ตัวใหม่ สรุปว่าตอนนี้ที่บ้านอ. เหลือกี่ตัวแล้วค่ะ

Ico32

  • หลานสาวของมันครับที่กลับพัทลุงไป
  • คุณยายโซดา คุณตาชาเย็น และคุณอายกล้อ ยังอยู่กันพร้อมหน้าที่บ้านผม

น่ารัก  สะอาดสะอ้านมากนะคะอาจารย์หมอ  เหมือนหมีโคอาล่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท