ความรู้สึกเมื่อมีบล๊อกเป็นของตัวเอง


 สวัสดีค่ะ 

 ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเเละดีใจที่มีบล๊อกเป็นของตัวเอง ดิฉันคิดว่าเป็นการเปิดโอการด้านการเรียนรู้มากขึ้นได้มีสังคมที่กว้างขึ้น พร้อมที่จะให้เเละรับสิ่งดีๆเสมอ ก่อนเขียนบล๊อกดิฉันรู้สึกกลัวๆกล้าๆเเต่ดิฉันคิดว่า คนที่ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดคือคนที่ไม่ได้เริ่มต้นทำอะไรเลยค่ะ หากท่านมีอะไรดีๆที่จะเเนะนำก็ยินดีค่ะ

 

   กราบขอบพระคุณ

อาจารย์พินิจ พันธ์ชื่นที่ให้คำเเนะนำเเละให้ความรู้ในครั้งนี้ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 372250เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2010 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวดี ๆ บนพื้นที่แห่งนี้ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

หนูก็ตื่นเต้นค่ะหนูเพิ่งมีบล็อกเหมือนกัน หนูขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะอาจารย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท