ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


การเชื่อมโยงมิตรภาพที่ไร้พรมแดน

  

 

   จากการที่ดิฉันได้เรียนวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีกับอาจารย์พินิจ พันธ์ชื่นแล้วซึ่งท่านได้สอนให้เรารู้จักกับการทำบล็อกซึ่งท่านได้อธิบายถึงประโยชน์ของบล็อกให้เราได้รู้ ซึ่งทำให้ดิฉันนั้นได้เรียนรู้ว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถทำให้เราเรียนรู้สิ่งต่างๆได้มากมายไม่จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เฉพาะในหนังสือในห้องเรียนเท่านั้นแต่เราสามารถศึกษาค้นคว้าหาความรู้ได้อีกมากมายเพียงแค่เราเปิดโลกให้กว้างแล้วหาสิ่งใหม่ๆให้กับตนเอง

   การทำบล็อกเป็นวิธีการอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้เรานั้นได้เรียนรู้ข้อมูลต่างๆได้มากมายสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆและความรู้ต่างๆได้รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนและเป็นการเชื่อมโยงมิตรภาพที่ไร้พรมแดนไม่ว่าเราจะอยู่คนละจังหวัดกันแต่เราสามารถรู้จักและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เพียงแค่เรามีบล็อก

   ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่เพิ่งมีบล็อกเป็นของตัวเองถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็สามารถติชมและก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 370468เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2010 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ พร้อมกับนำภาพขำ ๆ มาฝากกันค่ะ

                   

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท