ต้นโกอินเตอร์


๒ วันก่อนไปพบพูดคุยกับพี่ศักดา ศรีเทพ คณะกรรมการธรรมาภิบาล จ.น่าน/แกนนำสำคัญสมาพันธ์ผู้ปลูกตกข้าวโพด จ.น่านและเมื่อวานนี้ ( ๒๘ มิ.ย.๒๕๕๓ ) ได้พบพูดคุยกับคุณวชิรพงศ์ สุวรรณโสภณ เรียกชื่อน้องคนนี้ ว่า ต้น ทำงานอยู่กองแผนฯ อบจ.น่าน ทั้ง ๒ ท่านเป็นผู้แทนไปร่วมประชุมที่ นครหลวงเวียงจันทร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขอเรียกว่า การโกอินเตอร์ = ประสบการณ์ต่างแดน  ไม่บ่อยนักที่กัลยาณมิตรน่านจะได้เดินทางร่วมประชุมที่ทาง UNDP และภาคีถือว่าเป็นโอกาสสำคัญ ทราบว่า ได้พบกับคุณเดวิด คุณเมตตา บุคคลสำคัญชาวต่างประเทศและชาวไทยหลายท่าน มีการพูดจาถึงความเป็นไปได้ที่จะมาร่วมกับภาคีพัฒนา - แลกเปลี่ยนเรียนรู้พื้นที่ จ.น่าน

จากการได้พูดคุยจะมีการปรึกษาหารือผู้บริหารจังหวัด อบจ.น่าน ภาคีพัฒนาเพื่อนำประสบการณ์ที่ได้จากการโกอินเตอร์มาหนุนเสริมเติมเต็มงานพัฒนาเร็ว ๆ นี้ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 370319เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2010 07:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ คุณ Tanu

แวะมาอ่าน แวะมาเยี่ยมครับ

ขอบคุณครับ...

ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย  ยังบันทึกต่อว่า  คุณมานะทอง รองเจ้ากรมวางแผนและการลงทุน สปป.ลาวและคุณมาตา UNDP ทีมสื่อสารชาวสเปน ที่ได้พบกันที่นครหลวงเวียงจันทร์  คงจะได้มาเยือนน่านในอนาคตไม่ไกล ยินดีต้อนรับทุกท่านที่กล่าวนามและไม่ได้กล่าวนามเข้าสู่พื้นที่น่านบ้านเราครับ

คิดถึงน่าน ไม่ได้ไปนานแล้วครับ หนาวหน้าคงหวังว่าจะได้ไปแอ่วอีก

คนไทบ้าน ยินดีต้อนรับกลับน่านบ้านเฮาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท