ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


สองคนหัวใจหนึ่งเดียว

ความรู้สึกของเรามีบล็อกเป็นของตัวเอง  เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้มาเรียนรู้ในเรื่องของการทำบล็อกและมีเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเรื่องของความรักที่อยากจะให้เพื่อนๆ ลองอ่านและมองด้วยมุมมองที่งดงาม มองด้วยแง่คิดดี ๆ มองด้วยความรู้สึกอบอุ่นที่แอบซ่อนอยู่ในถ้อยคำแห่งความรู้สึก

        ความรักเป็นพรวิเศษที่มุษย์ได้รับจากพระเจ้า เป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับโลก ความรักที่แท้จริงนั้นเปี่ยมไปด้วยพลังที่ทรงอานุภาพ ยิ่งใหญ่พอที่จะสร้างและทำลายได้ การที่จะรักใครสักคนจึงไม่จำเป็นต้องรีบร้อนต้องละเอียด ละเมียดละไม ต้องค่อยๆ เรียนรู้ที่จะรัก ค่อยๆ ทำความเข้าใจกับมันว่าอะไรที่ควรทำและไม่ควรทำในความรัก หากถึงเวลาที่หัวใจต้องรักใครสักคน จงหยิบแง่งามของความรักขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการดำรงชีวิต นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตงดงามตามที่ความรักควรจะทำให้เป็น แม้เป็นการยากที่จะบอกว่าความรักครั้งไหนจะเป็นรักแท้ของชีวิต  แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะความรักที่แท้จริงจะสามารถพิสูจน์ได้ด้วยวันเวลา บางทีของชีวิต....เราจำเป็นที่จะต้องรอคอยเพื่อพิสูจน์วันคืน พิสูจน์ความรู้สึกที่ไม่อาจมีใครตอบแทนใครได้ว่า ใช่หรือไม่ใช่  รักแท้นั้นยิ่งใหญ่พอ แม้ว่าเราจะต้องใช้ทุกวันทุกคืนเพื่อรอคอยใครสักคนที่เป็นรักแท้ รักแท้...เกิดขึ้นอยู่ทุกวัน ขอเพียงเชื่อมั่นในรัก และเชื่อว่าวันหนึ่งเราจะต้องค้นพบมัน

หมายเลขบันทึก: 369295เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2010 19:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ

ใช่ครับ ความรักเป็นสิ่งงดงามและสวยงาม อยู่ที่ว่าเราจะรักเป็นไหม ความรักคือความคิดและความรู้สึกที่อยากจะใ้ห้ผู้อื่นมีความสุข ถ้าเราคิดได้เช่นนี้เราก็จะมีความสุข ผู้อื่นก็มีความสุข บางคนคิดว่าความรัก คือ ความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ อย่างนี้เรียกว่า เป็นทุกข์ครับ ............. (^_^) ................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท