ของ Hand made


เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา หลายๆคนคงได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันมาบ้าง

แฟนของผมก็เช่นกัน เธอได้ไปเรียนภาษาและท่องเที่ยวที่เมือง เพิร์ธ ประเทศ

ออสเตรเลีย ซึ่งตอนกลับมาเธอได้ซื้อช็อคโกแลตมาฝากผมกล่องหนึ่ง

ในตอนแรกผมก็ไม่ได้สนใจกับรูปร่างหน้าตาภายนอกของช็อกโกแลต

กล่องนี้เท่าไหร่ และไม่คิดจะสอบถามถึงราคา หรือ สถานที่ที่ได้ซื้อมา

แต่เมื่อผมจะแกะช็อคโกแลตกล่องนี้กิน ผมก็ต้องแปลกใจ

เพราะว่าเมื่อแกะพลาสติกใส่ออกมาแล้ว กล่องของช็อคโกแลตนั้นก็ยังทำมาจาก

ช็อคโกแลต ซึ่งผมแปลกใจมาก และรู้สึกว่าช็อคโกแลตกล่องนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่ๆ

 

 

(ผมได้ถามถึงราคาแฟนผมก็ตอบกลับมาว่า 600 บาท) 

แฟนของผมจึงได้ซื้อมาให้ และแล้ว ผมก็เริ่มถามเธอ

เกี่ยวกลับเรื่องราวของช็อคโกแลตกล่องนี้


แฟนผมเล่าให้ผมฟังว่า เธอได้ซื้อช็อกโกแลตมาจากร้าน Chokeby Road เป็นร้าน

ช็อคโกแลตที่มีชื่อเสียงมากในเมืองเพิร์ธ มีอยู่ประมาณ 3 สาขา

 

 

 

เป็นร้านช็อกโกแลต Hand made ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมาก

ที่ร้านจะเป็นครัวเปิด แบบมีกระจกกั้นไว้ เราจะสามารถมองเห็นคนทำช็อคโกแลต

ได้จากภายในร้าน ซึ่งเมื่อเราเข้าไปในร้านแล้ว

นอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับช็อคโกแลตที่มีให้เลือกอย่างมากมายหลายชนิดแล้ว

ก็ยังได้ชมวิธีการทำช็อคโกแลตอีกด้วย

เป็นช็อคโกแลตที่ตั้งใจทำอย่างปราณีตทุกๆชิ้น

จึงทำให้ร้านนี้โด่งดังมีชื่อเสียง และเป็นที่บอกต่อๆกัน

               


คงเป็นเพราะการที่ทาร้านได้ทำช็อคโกแลตจากมือเอง(Hand made)

และความหลากหลายของสินค้าที่มีอยู่ในร้านทำให้แฟนของผม

ได้เลือกที่จะซื้อของจากร้านแห่งนี้

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #female marketing in restaurant
หมายเลขบันทึก: 369029เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2010 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท