ยินดีกับการรวมตัวของเครือข่าย R2R ภาคใต้


วันนี้ได้มีโอกาสไปร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดตั้งเครือข่ายR2R กับเครือข่ายภาคใต้ ได้สัมผัสบรรยากาศการประชุมแล้ว รู้สึกว่าเครือข่ายภาคใต้คงรวมตัวกันได้ไม่ยาก ขอชี่นชมคุณหมอไพโรจน์ที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการรวมตัวในครั้งนี้ เห็นทีมงานแล้วน่าจะสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายได้เป็นอย่างดี

น่าดีใจแทนชาวR2R ภาคใต้ การจัดตั้งเครือข่ายได้เตรียมการไว้อย่างดี ดูได้จากโลโก้ที่นำเสนอความเป็นชาวใต้อย่างแท้จรง

สิ่งที่เราประทับใจมากอีกอย่างหนึ่งก็คือ ผู้ที่เข้าร่วมอบรมมีความสนใจและกระตือรือร้นเป็นอย่างมากในการฝึกอบรมเพื่อนำไปสร้างผลงาน R2R คำถามวิจัยที่ตั้งขึ้นมาแสดงถึงความเข้าใจใน R2R เป็นอย่างดี

 

จากบทเรียนที่ได้เก็บเกี่ยวในวันนี้ ทำให้มองเห็นภาพการก่อตั้งเครือข่าย R2Rในภาคต่างๆอาจาดำเนินงานได้หลายรูปแบบ อาจแตกต่างกันบ้างตามบริบทของภาคต่างๆ แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือ การนำเอาเอาจุดเด่นของตนเองมาเป็นตัวตั้งเพื่อเป็นจุดเริ่มต้น

สำหรับเครือข่ายภาคตะวันออก กิจกรรมในวันนี้น่าจะเป็นแบบอย่างในการจัดฝึกอบรมงาน R2R ตอ่ไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี แบบอย่างที่ดีก็คือ ความร่วมมือ ความตั้งใจ ความจริงจังเอาการเอางานตามที่ได้รับมอบหมายแต่ไม่เคร่งเครียด อันนี้คงต้องยกเครดิตให้คณะวิทยากรที่สามารถทำเรื่องยากให้ผู้ฟังเข้าใจได้ง่าย ผลงานจึงออกมาดีในเวลาอันจำกัด

ดีใจด้วยกับครับกับทีมงานในความสำเสร็จครั้งนี้

คำสำคัญ (Tags): #r2r
หมายเลขบันทึก: 367303เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2010 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีด้วยค่ะ กับ southern R2R network ที่จัดประชุมครั้งแรก ก็มีผู้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยกันขับเคลื่อนให้ R2R ระบาดทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรสาธารณสุข (พัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาองค์กร) อันจะเป็นผลให้ประชาชนผู้รับบริการได้รับบริการสุขภาพที่ดี มีคุณภาพ ประสิทธิผล ทั่วถึงและเท่าเทียม (EQE = Equity Quality Efficiency)

ดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกาย เครือข่าย R2R ภาคใต้

คนใต้เองก็ดีใจค่ะ อยากให้R2R Southern เติบโต งอกงามและเข้มแข็ง อย่างต่อเนื่องค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท