งูเหลือมปากเป็ด.....ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ?


ความเชื่อ..ผู้อ่านสงมา

          หลังจากที่ผมบันทึกเรื่องงูเหลือมปากเป็ด ซึ่งเป็นสัตว์ประหลาด เป็นสัตว์นำโชค ถ้าถูกโฉลก(ฉะ-โหลก)กับใครแล้วจะปรากฏตัวให้เห็น แล้วคนๆนั้นนำมาเลี้ยงเพื่อบูชาแล้วจะให้โชคให้ลาภ ส่วนวิธีการตามบันทึก  ผมไม่ได้เข้ามาอ่านนานมาก..พอเห็นคอมเม้นส์พวกนี้เลยอยากให้ท่านได้รับทราบด้วย...ไม่ใช่ว่าจะชวนเชื่อ หรืองมงาย แตนำมาเพื่อยืนยัน บางเรื่องเหลือเชื่อ แต่บางครั้งก็ต้องเชื่อ.....โปรดใช้วิจารณญานในการชม

 ]
     

เกี่ยวก้อย [IP: 118.173.148.108]
เมื่อ จ. 27 ต.ค. 2551 @ 19:50
#904604 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ตอนนี้ที่บ้านมีอยู่ 2 ตัวแล้วเป็นคู่พอดี มีคาถามาฝากคะ

นะโม3จบ

หัง นะพุทธัง พะคะว นะอะมินัง ยะโตะโต อะมะยะอิติ มะอิมะมา

บูชาทุกวันจะส่งเสริมทุกๆๆด้าน(ด้านที่ดีนคะ)

**********************************************************

เคยเจอ 2 ตัวแล้วแต่ไม่รู้ว่าคืออะไรมาในห้องน้ำครั้งแรกครั้งที่ 2มาในห้องครัวตักไปทิ้งทั้ง 2 ครั้งเลยเเพราะกลัวมีพิษตอนนี้รู้แล้วเสียดายมาก ถ้ามีบุญวาสนาคงจะได้มีบูชา ท่านคงมาอีก

***************************************************************

เรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงค่ะทางภาคใต้จะมีมากค่ะ

คนรู้จักได้งูปากเป็ดสามตัวมาจาก บ่อน้ำ ค่ะ ที่จังหวัดปัตตานี

       เขาได้เล่าให้ฟังว่า คืนหนึ่งฝันเห็นชายแก่ใส่ชุดโบราณแบบภาคใต้ มาบอกว่า "ที่บ่อทรายนั้น มีเงินมีทอง"คนรู้จักก็เลยไปหาทองดูค่ะมีแต่ก้อนหินเท่านั้น แต่ลองเอาถังตักน้ำไปช้อนน้ำดู ปรากฏว่ามีงูแบบนั้นติดมาด้วยค่ะ เอาไปให้แม่ดู คุณแม่บอกว่า นี้คืองูปากเป็ด ให้เอาผ้าขาวมาวางไว้ เดี๋ยวเขาจะคลานเข้าผ้าเองหากถูกใจกับคนที่เขาจะไปอยู่ด้วยจ้า  แล้วก็มีมาอีกเรื่อยๆค่ะบางตัว ช้อนเท่าไหร่ก็ไม่มาค่ะ แต่พออธิษฐานจิต เอาผ้าข่าวมาวางไม่รู้โผล่มาจากไหน คลานเข้ามาในผ้าขาวเฉยเลยค่ะ งูเขาเลือกคนที่เขาจะไปอยู่ด้วยนะคะคือเป็นคนดีมีศีลธรรมยินดีกับคุณลุงด้วยจ้า โชคลาภมาแน่ๆค่ะ

******************************************************************

        เป็นไปได้มั๊ยครับ ที่ผมได้มาแล้วแต่ยังไม่ตาย  (ประมาณ4-5 เดือนแล้ว) พี่ที่ทำงานเขาเจอและผมขอเขามาผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ

*******************************************************************

            ผมมีภรรยาเป็นคนปักษ์ใต้ เมื่อ20กว่าปีที่ผ่านมาแม่ยายติ้นอยู่จ.ตรังยังยากจน ท่านได้งูเหลือมปากเป็ดมาหลายตัวต่อเนื่อง ท่านบูชาไว้ ฐานะดีขื้นเป็นรวยเลยทีเดียวมีอยู่วันหนึ่งท่านนำงูเหลือมปากเป็ดที่ได้มาใหม่มาแกงเผ็ดกลิ่นหอมมากๆ ท่านนำแกงขึ้นรถไฟมาให้ลูกและผมกิน(ไม่มีธุรอื่นที่ขึ้นมากทม.ขณะนั้นผมและลูกสาวท่านยังเป็นนักศึกษาอยู่) ก็เป็นเรื่องแปลกตอนผมแต่งงานยังต้องกู้ยืมเงินแม้ว่าจะรอมานานถึง 8 ปี แม่ยายท่านก็ทราบเพราะกล้วจนไม่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ แต่ผมก็ร่ำรวยได้มีบ้านพร้อมที่ดิน 2 หลัง ที่ดินเปล่ามากกว่า 1 แปลง รถยนต์ 2 คันลูกสาว 3คน การงานการเงินในเวลาหลังแต่งงานมาโดยตลอดลืมไป่ท่านบอกว่าถ้าเรามีบุญวาสนาคู่กันเขาจะมาหาเรามาอยู่ช่วยเหลือเราทุกเรื่อง ผมมาอยู่บ้านหลังแรกอาคารพานิชย์(ชลบุรี)วันหนึ่งงูเหลือมปากเป็ดปรากฎให้เห็นที่อ่างจ้างจานตอนเช้า ผมเคยเห็นของแม่ยาย ผมดีใจมาก ก็เป็นเหมือนที่ทุกคนทราบคือตอนแรกยังเป็นแล้วก็สละร่างในระยะเวลาอันสั้น ฐานะดีขึ้นเลื่อยๆ มีบ้านที่ดินพร้อมบริเวณคุณเห็นบ้านผมต้องชอบและพอใจทุกคน(ชาวมาเลย์ สิงคโปร์ ออสเตรเลียมาเห็นยังชมเลย)งูเหลือมปากเป็ดก็มาให้เห็นอีก บ้านทุกหลังบ้านแม่ผม ผมไปอยู่ตอนแต่งงานใหม่ผมไม่มีเรือนหอก็มาปรากฏให้เห็นเช่นกัน

        แต่ผมมีหลักข้อหนึ่ง ความกตัญญูตกเวที่ มีศีลธรรมมานะอดทน ที่สำคัญซื่อสัตย์และมีความรักให้กับครอบครัวตลอดจนคนอื่นๆเพราะเราเป็นคนเหมือนกัน นี่เป็นความจริงทุกคนรอบข้างผมจะรู้ได้ถึงสิ่งเหล่านี้ผมหวังว่าทุกท่านจะได้หลายสิ่งในสิ่งบอกเล่านี่โชคดีทุกท่านครับ วิธีรับนำทองคำเปลวรอง โรยผงขมินบางๆใส่พานทองขนาดสวยงาม นำฝาพลาสติกโปร่งใสเจาะรูมาครอบถวายน้ำและดอกไม้ทุกว้นพระไม่จำกัดเวลาและการอธิฐานจิตสวดมนต์และระลึกถึงพระผู้มีพระคุณทุกท่านสุดท่านให้กรวดน้ำถึงงูเหลือมปากเป็ดด้วย

****************************************************************

เป็นเรื่องจริง พึ่งเจอเมื่อวันจันทร์ ที่12 เม.ย. 2553เเรม 13 ค่ำเดือน 5 พบในอู่ซ่อมรถที่กระบี่ตอนเย็นเป็นตัวที่สองเเล้วนะค่ะตัวเเรกที่ได้มาเมื่อ5ปีที่เเล้ว ทั้งสองตัวจะเหมือนกันมากน่าจะเป็นคู่กันนะค่ะ  ดีใจมากที่เค้ามาอยู่ด้วย

***********************************************************

ขอบคุณมากครับ ดูที่นี่http://gotoknow.org/blog/mitree-suk2/200255

หมายเลขบันทึก: 366787เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (67)

สวัสดีค่ะพี่บ่าวยาว

อืมม น่าคิดค่ะ ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ แต่แบบไม่รู้ว่าที่ไม่รู้งูไหร ถ้าเจอก็วิ่งป่าราบลูกเดียวค่ะพี่บ่าว แต่ถ้าเจอในฝันค่อยว่ากันอีกที ๕ ๕

น้องปู

  • แบบว่าเอาของเก่ามาหากิน....นะๆ
  • ที่จริงตัวนี้เมื่อก่อนเจอบ่อย
  • แต่ไม่รู้ว่า..ถ้าเจอแล้วจะมีวาสนาต่อกัน
  • อ่านแล้วชักจะคล่อยตาม
  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่...จริงๆด้วย
  • ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ

เพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก  ตัวขนาดจิ๋วแบบที่เห็นในภาพหรือคะ

สวัสดีครับครูพี่คิม

P

  • ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ... มิฉนั้นตัวที่เห็นในภาพผมเอาไปเลี้ยง(บูชา)
  • ป่านฉะนี้อาจจะรวยไม่รู้เรื่องไปแล้ว(ถ้าถูกโฉลกกัน)
  • เขาว่ามาครับ
  • ขอบคุณมากครับ

หนูเคยเจอในบ้านครั้งหนึ่ง แต่นานมาแล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาคืองูเหลือมปากเป็ดหรือเปล่า เพราะไม่เคยรู้และได้ยินชื่อมาก่อนเลย ปกติเป็นคนกลัวงูอยู่แล้ว วันนั้นเจอเขาแล้วก็ตีเขาตายแล้วเอาทิ้ง เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย แต่พอมาดูลักษณะของงูเหลือมปากเป็ดที่เพิ่งจะมารู้จัก ก็เริ่มทำให้คิดแล้วว่า ตัวที่เราเจอนั้นคืองูเหลือมปากเป็ดหรือเปล่า แล้วถ้าเขาใช่ หนูควรทำยังไงดี ช่วยตอบหนูหน่อยค่ะ เพราะความไม่รู้และความกลัวจริงๆ ถึงได้ทำร้ายเขา

คุณใบหม่อน

  • ไม่ต้องทำอะไร เพราะไม่รู้ และไม่มีวาสนาต่อกัน
  • จากนี้ไปรู้จักแล้ว ถ้าเจออีกก็ลองเลี้ยงดู
  • เผื่อมีวาสนาต่อกันอาจจะมีโชควาสนา..รวยๆ
  • ขอบคุณมากครับ

เคยได้ยินเรื่องงูเหลือมปากเป็ดค่ะ แต่ไม่เคยเห็นว่ารูปร่างหน้าตาเป็นเช่นไร เรื่องที่ได้ยินมาก็เหมือนกับเรื่องที่คุณเกษตรยะลาเขียนนั่นหละค่ะ

เคยได้ยินมาเหมือนกัน.....แวะมาทักทาย(เป็นคนใช้นามสกุลเหมือนกัน)

สองอาทิตย์ที่แล้วเจอในห้องน้ำ 1 ตัว เอาแบงค์พันไปตัก ใจนึงก็กลัว ตักไปขนลุกไป ไม่แน่ใจว่าใช่งูเหลือมปากเป็ดหรือเปล่า เลยเป็ด net ดู เออ..ใช่ เหมือนกันเลย ก็เลยใส่ไว้ในแก้ว และ เมื่อคืน 1 ทุ่มกว่า ๆ ก็เจออีกตัวนึงค่ะในห้องน้ำเหมือนเดิม ก็เลยเอาแบงค์มาตักเหมือนเดิม และใส่ไว้ที่เดียวกับตัวเดิม ตอนเช้าไปดูเห็นมันตายแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าต้องบูชากันยังไง ใครทราบช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ..สา

เพิ่งได้มาเมื่อเช้านี้เองค่ะ ได้มาโดยบังเอิญ หล่นมาจากไหนก็ไม่ทราบ แต่ว่าตัวนี้ไม่ตายค่ะแถมแข็งแรงอีกต่างหาก เลยต้องเลี้ยงใส่ขวดโหลแก้วไว้ พร้อมกับอ่างน้ำและอาหาร

เจอในครัวเอากระดาษตักไว้เพราะสงสัยว่าตัวอะรัย เวลามันเลือยไม่เหมือนไส้เดือน เอาไว้ให้แม่ดู แม่บอกงูเหลือมบากเป็ด ๒วันหายไป อีก๒วันเจออีกตัวเดิม เอากระดาษตักไว้อีกใส่ไว้ในขันเงิน ๒วันหายอีก ๑วันเจออีกตัวเดิม เอาแบ้งค์ร้อยตักเอาใส่ถ้วยแก้วไว้พูดในสิ่งดีดี ประมาณ ๕-๖ ช.มเขาตาย เขาม้วนตัวได้สวยมา ได้ถ่ายรูปและวีดีโอไว้อยากให้ดูแต่ลงในเวปเป็น แปลกดีค่ะ

ขอรบกวนเรียนถามผู้รู้ด้วยครับ ตอนนำมาทำใส่แกงกินทำตอนที่ยังมีชีวิตอยู่หรือรอให้ตายก่อนครับ และ เวลาทำใส่แกงใส่เนื้ออื่นๆเข่นเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ผสมลงไปดวยหรือป่าวครับหรือใส่เฉพาะงูปากเป็ดเท่านั้นครับ

ขอบคุณครับ

พีรณัฏฐ์ พรหมศิริวรรณ

สวัสดีครับท่านเกษตรยะลาและผู้อ่านทุกท่าน

 ผมขออนุญาตตอบข้อถามของคุณIP:223.206.77.52 (12.) แม่ยายผมเป็นผู้โอบอ้อมอารีตั้งมั่นในศีลธรรม ท่านเล่าให้ฟังว่างูเหลือมปากเป็ดที่นำไปแกงนั้น เมื่อเขาสละร่างแล้วท่านก็กล่าวขออนุญาตนำมาปรุงอาหารผสมรวมกับเนื้อหมูปรุงเครื่องแกงตามต้นตำหรับแม่ติ้นเมืองตรัง(ผู้จำหน่าย) นำเครื่องแกงพริกมาคั่วไฟอ่อนๆ พอส่งกลิ่นหอมแล้วใส่งูเหลือมปากเป็ดทั้งร่าง คั่วต่อแล้วเติมเนื้อหมู กะทิ เครื่องปรุงรสตามต้องการครับ 

สิ่งสำคัญที่สุดคือจิตใจของเราครับ ต้องยึดมั่นในศีลธรรมคุณงามความดี มีความรักเป็นที่ตั้ง มีความศัทธาและจริงใจ คิดดีทำดี มันจะมีพลังบวกครับ แล้วสิ่งดีๆจะบังเกิดมีแก่ตัวเราตลอดจนบุตรหลานในภายหน้า เพราะบุตรหลานรับรู้ได้มีความสุขแน่นอนครับ  อ้อ ผมลืมบอก ปลายฤดูฝนนี้ผมได้มาอีกหนึ่งตัวครับ ลักษณเด่นหัวจะมนผิวหนังเป็นมันแวววาว ขอให้พบเจอเองนะครับอย่าไปขุดไปพรากเขามานะครับ ผมเชื่อว่าอีกหนึ่งความศัทธาเป็นอีกหนึ่งมิติที่เราจะได้พบครับ

เจอมาหลายครั้ง จะเจอบ่อยตอนขณะขุดดิน ดายหญ้า หรือกวาดขยะลานบ้าน ไม่กล้าเก็บไม่กล้าเข้าใกล้ กลัวมีพิษ แถวอีสานเขาเรียกว่างูดิน มีพิษแรง บางทีผมเห็นเด็ก ๆ เที่ยวตักเล่น ไม่รู้ว่าเป็นงูเหลือมปากเป็ดหรือเล่า หรือว่า ของดีมาถึงมือแต่ไม่รู้จักเอา ผมคงเป็นคนโง่จริง ๆ นะครับนะ

เพิ่งได้มาครับ แปลกมาก

เริ่ม : ผมมาเช่าบ้านทำออฟฟิสที่หาดใหญ่ 1 พ.ย. เช้า บ่ายหนีฝนกลับ กทม. ดึกน้ำท่วม

กลับมา 8 พ.ย. แฟนไม่รู้ฉีดน้ำไล่ตัวแรกลงท่อ ผมล้านบ้านอยู่อีกที่ เห็นคนละตัวไม่รู้ ฉีดน้ำไล่ออกหน้าบ้าน น้องชายเห็น รู้แต่ไม่บอก เอาแบงค์มารับ แล้วไปใส่ไว้ในหม้อ ตกเย็น น้องชายโวยวายว่างูเหลือมปากเป็ดหาย ถึงได้เริ่มต้นเล่าประวัติให้ฟัง แฟนเส่ียดายมาก กลับ กทม. เล่าให้ผู้รู้ฟังต่างบ่นเสียดาย แต่ผมมีลางสังหรณ์ว่าต้องเจออีก

วันนี้ 13 ธ.ค. กลับมาหาดใหญ่ อัศจรรย์ ท่านอยู่ในหม้อใบเดิม ที่เคยคว่ำแล้ว

รับประกันว่าเป็นความจริงที่แฟนยังตื่นเต้นไม่หาย พูดแต่ว่าไม่น่าเชื่อ ทั้งที่ตอนนี้ท่านก็ยังอยู่ตรงนี้

สรุป ท่านจะมาอยู่กับคนที่สมควรอยู่ แฟนตั้งใจบูชาทุกวัน

แล้วจะกลับมาเล่าผลให้ฟังนะครับ

โทนี 0899954955

สวัสดีครับทุกท่าน

  • ขอบคุณทุกความคิดเห็น
  • ทุกความคิดเห็นเป็นความเชื่อส่วนตัว

ได้มาเป็นตัวที่ 3 ตัวแล้วก่อนหน้านี้ค่ะ ตัวแรกจะมีสีเงินค่ะ ม้วนตัวสวยมากค่ะอยู่หน้าบ้าน สามีเจอค่ะ ตัวที่ 3 ที่ 4 เนี่ยแมลงสาบหรือมดก็ไม่รู้ค่ะ กัด ก็เลยเหลืออยู่ตัวเดียว และเมื่อไม่กี่วันสามี ก็เจออีกตัวนึงค่ะ ใช้แบงค์ร้อยตักมา ตักอยู่นานค่ะ เอามาใส่กระปุกไว้ค่ะ ประมาณ 4-5 วัน เราสองคนรู้สึกไม่ค่อยสบายใจค่ะ กลัวว่าเป็นการทรมานสัตว์พอดี วันนี้เป็นวันพระ ก็ตกลงกันว่าเราจะเอาไปปล่อยค่ะ ถ้าเค้าไม่มาอยู่กับเราก็คงไม่มีวาสนาตอกันค่ะ ก้เลยไปเอามาปล่อย แต่ปรากฏว่า สละร่างแล้วค่ะ ในวันพระค่ะ...วันนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะไปทำบุญโลงศพ ทำบุญ อุทิศส่วนบุญกุศลไห้ท่านค่ะ ถ้าการกระทำครั้งนี้ทำให้ท่านทรมานแต่เราก็ทำตามความเชื่อไม่มีเจตนาที่ไม่ดีค่ะ ขอให้ท่านอโหสิกรรมให้เราทั้งสองคนด้วยและขอให้การได้ท่านมาบูชาในครั้งนี้ จงส่งผลให้ครอบครัวของเรามีแต่ความสุขเงินทองโชคลาภ ไหลมาเทมา ด้วยเถิด

ผมเคยเจองูเหลือมปากเป็ดมามากแล้ว เริ่มรู้จักก็ตอนอายุ 26 ปีครับ เป็นงูเหลือมปากเป็ดของแฟนผม เขาได้มาก่อนจะแต่งงานกับผม ตอนนี้ผมอายุ 44 ปีแล้วครับ สนใจมากครับเคยดูสารคดีทางช่อง 9 ครั้งหนึ่ง แล้วก็หาขอมูณมาตลอด จนมาอยู่นครฯบ้านเกิด

ผมเจอ องศ์แรกที่นครฯเป็นสีขาวใหญ่มาก ประมาณปี2547 ถามใครๆเขาก็ตอบไม่ได้วาเป็นอะไร หลังจากวันนั้นมาก็เจออีก จนถึงวันนี้ 26 เมษา 2554 ประมาณ 7 องศ์เมื่อมาเจอคุณเกษตรผมก็เขาใจว่าใช่งูเหลือมปากเป็ดจริงๆ ขอย้อนไปนิดหนึ่ง

ก่อนปี 47 ผมอยู่กรุงเทพฯผมเจอ แฟนผมก็เจอแต่องศ์ไม่เหมือนทางใต้ องศ์จะเล็กก่วาเกือบเท่าตัว ส่วนนามสกุลนั้เป็นของคุณยาย

ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว อยู่ปากพนัง แต่เดิมหน้าจะมาจากพิปูน

ประมาณปลายกุมภาพันธ์ 2554 ก่อนน้ำท่วม แม่ผมอยู่อำเภอสิชล นครศรีฯ เจอ 1 ตัว แปลก แม่บอกว่าค่ำแล้ว แม่สวดมนต์ในห้องเสร็จ กำลังจะ เข้านอน ได้ยินเสียพ่อซึ่งนอนอีกห้องหนึง ไอเสียงดัง สงสัยเดินออกมาดูว่าทำไมพ่อยังไม่นอน เดินออกมาหน้าห้อง งูเหลือมปากเป็ดกำลังเข้าห้อง แลบล้นสีแดง แพล๊บๆ แม่ใช้แบงค์ตัก เอาไว้บูชา งูเหลือมปากเป็ดสละร่าง

จนน้ำท่วมใหญ่ผ่านไป เข้าสูวันสงกรานต์ 2554 ลูกหลานกลับบ้าน แม่เอามาให้ลูกหลานบูชา เดิมทีผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องลี้ลับ

แต่พอเห็นของจริง ขนลุกเลย ตัวล็ก สีดำ มีลายรอบตัวเป็นสีทอง สวยมาก มันคืองูชัดๆ เพียงแต่ปากคล้ายเป็ด ตัวเล็กๆ ที่สำคัญ ไม่เน่าเปื่อย นอนสงบแน่นิ่ง และสวยกว่าหลายตัวที่ผมเห็นในเน็ต

ผมสงสัย ชักจะเชื่อว่ามีของอย่างนี้จริง เนื่องจากไม่เคยเห็นมาก่อน เห็นของแม่ครั้งแรก สวยงามมาก

จึงคลายความสงสัย ใช้กูเกิ้ลเสิรร์ตหาเรื่องนี้ เพื่อศึกษาแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ขอบคุณทุกข้อมูลครับ

หนูเพิ่งเจอเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาค่ะ กำลังเดินกลับห้อง เห็นเค้าอยู่ข้างพระพรหม เกือบจะเหยียบแล้วค่ะ โชคดีที่มองเห็นซะก่อน แต่ทีแรกไม่รู้ว่าตัวอะไร เลยบอกให้แฟนดู แฟนบอกว่างูหลามปากเป็ด ให้เอาแบงค์ 100 ตัก แล้วเอาไปบูชา แต่หนูไม่เชื่อค่ะ หนูนึกว่าเค้าล้อเล่น ก็เลยไปได้นำเค้ากลับมา แฟนบอกว่าถ้าใช้แบงค์ตักเค้ามาแล้วอยู่สักพักเค้าก็จะตาย หนูเลยห้ามแฟนไม่ให้ทำเพราะกลัวว่าเค้าจะตาย ก็เลยปล่อยเค้าไป กลับมาถึงห้องเล่าให้แม่ฟัง โดนแม่ดุใหญ่เลยค่ะ หนูอยากรู้ว่าหนูจะมีโอกาสได้เห็นเค้าอีกมั้ยค่ะ

ติ๋วเจอในห้องน้ำเขาเลื้อยอยู่ กลัวเลยเอาถุงซิบไปตักมาเอามาเลี้ยงได้ 10 วันพอดีก็สละร่าง

พ่อบอกให้เอาสำลีมารองไว้ แล้วก็เอาทองคำเปลวมาห่อ เอาดอกมะลิไหว้

ยังไม่เห็นโชคลาภอะไร แต่เงินทองไม่ขาดมือเลยค่ะ

ปีนี้เจอมา4ตัวแล้วค่ะตัวแรกเจอใช้แบงค์ตักรอไม่ถึง5นาทีเขายังเลื้อยอยู่ก็เลยปล่อยไปนึกว่าตักแล้วต้องนิ่งเลยก็เลยปล่อยไปค่ะเสียดายมากเพราะปากเขาจะไม่เหมือนตัวอื่นปากใหญ่แบนแล้วมียื่นยาวๆคล้ายหนวดด้วยค่ะถามบางคนเขาว่าแบบอายุเยอะแล้วไม่รู้ว่าจริงหรือป่าวส่วนตัวที่2เจอเขาสละร่างแล้วตัวที่3เจอ3-4วันก่อนเลื้อยอยู่เลยใช้แบงค์ตักมาวางในกล่องแต่เปิดฝาไว้ไม่เกิน1ช.ม.เขาก็สละร่างตัวที่4เพิ่งเจอเมื่อคืนค่ะปากใหญ่แบนแต่ไม่มีที่คล้ายหนวดยาวออกมาจากปากคะตักใส่ผอบเปิดฝาไว้รอชั่วโงกว่าเขาก็นิ่งเหมือนสละร่างแล้วไม่นานก็ตื่นมาเลื้อยอีกเป็นอย่างอยู่3ครั้งพอครั้งที่3หดตัวนิ่งแล้วตัวฝ่อเหมือนสละร่างแล้วนั่งดูอยู่นานก็เลยคิดว่าคงสละร่างแล้วละเดินไปที่อื่นก็วางผอบไว้บนโต็ะกลับมาอีกทีก็หายไปจากผอบแล้วทั้งงงทั้งผลัวเลยคะไม่รู้ว่าคืออะไรไม่รู้ว่าที่เราเจอนะไช่จริงหรือป่าวแต่ตัวเหลืองทองมีแกนสีดำตรงกลางตัวปากแบนตัวยาวไม่เกินสิบซ.ม.ที่สงสัยคือปากทำไมลักษณะไม่เหมือนกันแล้วถ้าเจอจริงๆแล้วควรทำยังถึงจะถูกต้องและต้องรอนานแค่ไหนที่เขาจะสละร่างถ้าเกินชั่วโมงแล้วยังไม่สละร่างควรปล่อยดีมั้ยคะคือถ้านานเกินแล้วกลัวเราเหมือนทรมานเขาแล้วเป็นคนทำให้เขาตายคะ ช่วยตอบหน่อยนะคะว่าที่ถูกต้องควรทำยังงัย แล้วมีปากแบนหลายลัษณะหรือป่าวค่ะ

เมื่อวานตอนเย็นแม่ของหนูก็ได้เจอตัวที่ว่านี้ล่ะค่ะ ตัวเล็กๆๆมีสีน้ำตาล ใหญ่ประมาณ1มิลลิเมตร ยาว5-6เซนติเมตร หัวเค้าใหญ่เล็กน้อยสังเกตจึงจะเห็น ปากจู๋ๆๆๆ หางลักษณะแหลม เจอ ที่ร้านขายของของท่านที่โรงพยาบาล เอาแบงค์พันตัก สักพักเค้าก็ละสังขาลไป ส่วนตัวของแม่ไม่แน่ใจว่าเค้าใช่งูปากเป็ดไหม กลับมาถึงบ้านก็เรียกเพื่อนบ้านมาดู บางคนบอกว่าใช่และไม่ใช่ต่างกันไป หนูเกิดความสงสัยและอยากนำมาบูชา เลยค้นหาgoogleดูแต่ทุกๆๆกระทู้รูปภาพแตกต่างกันออกไป เลยไม่แน่ใจ บางกะทู้บอกใช่ บางกะทู้รียกว่างูดิน บางกะทู้ก็บอกว่าต้องตัวแบนปากแบน เลยเกิดความสนสัย มึนงง จึงใคร่ขอความกรูณาผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้ ที่เข้ามาอ่านช่วยคลายข้อสงสัยของหนูด้วยน่ะค่ะ ถึงลักษณะรูปร่างของเค้า อย่างละเอียดชัดเจน ขอขอบพระคุณในความกรูณาล่วงหน้าน่ะค่ะ

อยากถามท่านผู้รู้ครับผมมีหนึ่งตัวแล้ว...และเจอตัวที่สองผมจึงได้มาเก็บไว้แต่บังเอิญมีเพื่อนเข้ามาในบ้านเค้ามาโขมยไปโดยไม่รู้ตัวพอเค้ากลับไปผมจึงรู้...แต่เค้าตีหน้ามึนแล้วอย่างนี้จะเป็นผลอย่างไรครับ.....เสียความรู้สึก

เท่าที่เคยเห็นของเพื่อนมาตัวเขาจะสวยมากๆ เลย มีสีขาวมีเกล็ดแวววาวเลย ปากมีสีเหลืองใหญ่กว่าตัวเหมือนปากเป็ดเลย แต่ที่เห็นในรูปที่เขาลงไว้ไม่เหมือนนะคะ ไว้วันหลังจะถ่ายรูปมาลงให้ดูนะคะ เขาบอกว่าถ้ามีคนไปเจอเขาจะสละร่างทันทีเลยคะ

อยากได้มั่งจัง เคยเจออยู่แล้วตอนนั้นไม่รู้คืออะไร เลยเขี่ยทิ้ง แต่พอได้ศึกษาก็รู้สึกเสียดายมาก

เพิ่งเจอวันี่้๑ตัวก่อนหน้านั้นเจอมาแล้ว๓ตัวแต่หายไปไหนไม่ทราบตอนนั้นถูกเบอร์บ่อยมากครั้งเป็นแสนแสนนะได้เงินเกีอบ700000แน่โดยส่วนตัวเขื่อเรื่องแบบนี้อยู่

แต่ตอนนี้น่าสงสารมากเลยเมื่อตะกี้ให้ลงไปว่ายน้ำเห็นชอบมากเลยตอนนี้ยังไม่ตายเลยจะเอาอะไรให้เขากินดีละน่าสงสารจังตอนนั้นท่ีเจอสามตัวก่อนหน้านั้นแปบเดียวเขาก็ตายแล้วแฟนเอาแบงค์พันให้รองนอนแล้วเอาน้ำอบพรมเราเอาธูปเทียนไปเชิญให็อยู่และขอโชคลาภเหมือนครั้งก่อนถ้าโชคดีจะมาบอกวันท่ี๑นี้นะ

ผมเชื่อและศรัทธามาก งูเหลือมปากเป็ด ผมได้มาแล้ว 21 ตัวหน้าที่การงานผมดีขึ้นเรื่อยๆการเงินยิ่งดีมาก

เมื่อวานก่อนเจอในห้องน้ำแต่กลัวเลยใช้สายยางฉีดลงท่อ แต่ลูกชายบอกมาให้โชคเลยนึกเสียดาย และตั้งจิตอธิษฐานอีกวันก็มาให้เห็นเอาผ้าขาวมาดักเก็บไว้ในกระปุกพลาสติกและฉีดน้ำหอม และไว้บนพานทอง และจุดธูปขอพร ยังไม่รู้ผลคุ แต่ไม่รู้บาปไหมทำให้เขาตายแต่ก็กลัวมากๆด้วย ถ้าผลเป็นไงจะมาเล่านะคะ แต่เป็นคนเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์คะ

ไดัมาเหมือนกัน ตั้งแต่วันที่ 28 พฺย 2555 พอวันที่ 1 ธค ก็ถูกรัฐบาลคู่หนึ่ง3ตัวล่าง แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่ละสังขารเลยค่ะเลี้องไว้ในกระอับใสๆใส่น้ำแล้วก็ดินไว้ นานไปรึป่าวค่ะทำไมยังไม่แห้งเลยตอนนได้มาก็เอาแบงค์พันช้อนมานะอยากรู้ว่สควรจะเก็บไว้หรือว่าจะปล่อยไปดีค่ะ

พบเมื่อวันเกิดลูกสาวเดือน กคที่ผ่านมานี้เองค่ะ แม่เป็นคนเห็น แต่ดิฉันเป็นคนช้อนและเป็นคนเก็บเอาไว้  อย่างนี้เค้าหาใครคะมีความรู้สึกว่าหลังจากได้เค้ามาฐานะทางการเงินดีกว่าเก่าค่ะ แต่ตอนนี้บอกขายที่ดินแฟนอยู่แต่ยังขายไม่ได้ซะที ถ้าเราอธิษฐานขอต้องทำไงบ้างคะ ผู้รู้ช่วยตอบด้วยค่ะ

ดวงนพวรรณ. ปักเข็ม

จากการอ่านข้อมูลในgoogleตัวเองมีอยู่. ๕. ตัวแต่บูชาไม่ค่อยเป็นใช้ใจบูชา  และกรวดน้ำให้ทุกครั้งเมื่อทำบุญ


ผมคนหนึ่งเชื่อเรื่องงูเหลือมปากเป็ด เมื่อก่อนสินามิ3ปีเกาะพีพีผมเคยเจอ2-3ครั่ง

จับงูหลามมาสังเกตุดูไม่เชื่อ เลยปล่อยไป2ครั้ง เพราะไม่ค่อยรู้ความเป็นมาเรื่องนี้ รู้แค่ว่าสิ่งศักสิทธิ แต่ไม่ค่อยสนใจมากมาย จนกระทั้ง2ชายและญาต จับได้เช่นกันและเก็บไว้จนถึงทุกวันนี้ จนรู้ได้ชัดๆว่าน้องชายทำมาค้าขึ้นจนมีเงินเก็บ ซื้อบ้านซื้อรถ จนฐานะดีถึงปัจจุบันนี้ ผมเองกิจการร้านล้มละลายไปกับสินามิ เลยมาทำงานราชการก็ไม่พอกิน จิงทำธุรกิจทัวร์เสิมรายได้3ปี โดนหัวหน้าราชการกั่นแกล้งต่างๆนาๆ จนถูกยกเลิกสํญญาเช่าเมื่อ19 กุมภาพันธ์ 56  เลยคิดเริ่มกิจการใหม่แต่กำลังเตรียมพื้นที่เช่าในตัวเมือง แต่ย้ายอุปกรณ์ออฟฟิตเพื่อไปเก็บไว้ที่บ้านเช่าก่อน เมื่อขนอุปกรณ์ออฟฟิสที่บรรทุกมาถึงบ้านเช่า ผมลงถึงหน้าบ้าน บ้านเหลือบไปเห็นพื้นบริเวณที่จะวางอุปกรณ์ เห็นงูเหลือมคลานอยู่ไกลที่วางรองเท้า เลยเอาแบงร้อยสอดรับเก็บไว้เมื่อวันที่ 23/03/56 เวลาประมาณ19.00น ในคืนเดียวกันก็เข้าฝัน...ตื่นมาถ่ายคลิบเก็บไว้..........ผมเลยมานั่งดูรายละเีอียดงูในเน็ตเลยมาเล่าสู่กันฟัง ปัจจุบันนี้ผมเองแย่อีกครั้งเพราะต้องใช้สมาธิเรื่องแผนที่เริ่มธุกิจทัวร์ใหม่ หากดีจิงชีวิตผมคงดีขึ้นในเร็วๆนี้ หากเป็นจิงๆตามความเชื่อ เหมือนคนอื่นผมขอแค่หมดหนี้สินลูกเมียสบายเพื่อนฟูงมาขอพิ่งพาบารมีก็พอแล้วชีวิตนี้ ให้เป็นตามความเชื่อจิงๆและให้ตัวเองสำเร็จมีเงินทองในอนาคต ผมจะมาเล่าสู้กันฟังคราวต่อไปอีก

เพิ่งได้มาตอนเที่ยงวันที่ 30 มีนาคม 2556 คับ  ตื่นมาเปิดทีวีดูไม่ถึง 10 นาที ก็ออกมาจากใต้โซฟาที่นั่งอยู่เห็นตอนแรกตกใจมากว่าอะไร แต่พอเห็นก็รู้ว่าใช่ เพราะที่บ้านเคยได้ ก็เลยเอาแบงค์มาตักดูก็ได้..ใส่กล่องไว้ ตัวค่อนข้างจะใหญ่สีจะออกเทาๆหน่อย แต่ผมเลี้ยงไม่เป็นคับ ได้แต่ใส่ดอกไม่ไว้ให้ แต่ก็ได้อธิฐานไว้ว่าถ้าจะอยู่ก็อยู่ได้ แต่ถ้าไม่อยากอยู่ก็ไปได้ เลยอยากถามผู้รู้ว่าเค้าเลี้ยงและบูชายังไงกันบ้างคับอยากรู้ ขอบคุณคับ

จะมาเล่าเรื่องประสบการ์ณเรื่องงูเหลืมปากเป็ดให้ฟังค่ะ.  เจอเมื่อเดือนที่แล้วค่ะปกติบีไม่เคยออกไปกวาดหน้าบ้านเพราะปกติแฟนจะทำความสอาดหน้าบ้านเอง และเมื่อดึกของวันหนึ่งได้ออกไปกวดหน้าบ้านค่ะ แล้วเออร่างของเขาที่ละสังขาจไปแล้วเปงองค์เงินเหนเป็นเกล็ดชัดเจนแปลกมากค่ะท่านตายยุหน้าบ้านตั้นนานจนแห้งแต่ก็ไม่มีมดหรือสัตว์อื่นไดมากัดกินแม้แต่น้อยตอนนั้นยังไม่รุว่าต้องยิบยังงัยเพราะท่านตายไปแล้วเลยใช้มือยิบแล้วเอามาไว้ในกล่องยุ่2-3จึงศึกษาข้อมูลว่าบูชายังงัยจึงใส่พานทองแล้าทองคำเปลวมาโรยไว้แล้วนำบทสวดบูชางูเหลืมไหว้ทุกวัน อืมลืมเล่านะคะคือหลังจากได้มาวัน1แล้ววันรุ่นขึ้นร้านอาหารที่ทำยุนั้นประกาศปิดกะทันหันบีทำเปนprที่ร้านนี้ได้เงินค่าจ้างวันละ400แต่ไม่ค่อยมีลูค้าหาทิปไม่ค่อยได้เลยค่ะราวกับว่างูเหลือมคงรู้ว่าร้านที่ทำนั้นรายได้ไม่ดีจึงดลให้บีได้เปลี่ยนร้านทำงานใหม่ที่เปนร้านที่ดังในเรื่องค้าจ้างเด็กเสริฟที่แพงที่สุดในย่านนั้นและหลังจากนั้นบีก็ทำงานหาทิปได้ทุกวันไม่ต่ำกว่าพันเลยค่ะและได้ค่าจ้างวันละเก้าร้อยเรียกว่าเงินไม่ขาดมือเลยทีเดียวรุสึกว่าตั้งแต่ได้งูเหลือมมานั้นไม่มีปัญหาเรื่องเงินเลยค่ะ. คือที่มาโพสในวันนี้อยากรุวิธีขอเลขเด็ดและอยากรุว่าไหว้แต่ละครั้งต้องใช้ธูปรึป่าวถ้าใช้ต้องใช้กี่ดอกและต้องใช้คาถาชินบัญชรหรือคาถาอื่นเสริมหรือป่าว :)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมเล่าให้แฟนฟังที่ได้มาตามที่โพสได้มาเมื่อวันที่23/03/56เพียง3วันสละร่าง ขดตัวลักษณะเลข86ชัดเจนผมเดินทางไปหาแฟนทีจากกระบี่ไปภูเก็ตผมนำติดตัวไปให้แฟนดูเมื่อวันที่28/03/56แฟนขอ1เดือนผมให้ไปด้วยคำพูดแต่งูเหลือมปากเป็ตอยู่กับผม คืนหวยออกเข้าฝันแฟนแก้เลข688คูณ3ประตูถูกตรง ผมเองชื้อ816เลขเงินที่รองรับงูเหลือม  ผมจิงเชื่อว่าโชคจากงูเหลือมจริงๆๆนะ


เพิ่งเจอเมื่อคืนวานค่ะ มาอยู่ในห้องนอนใกล้ๆที่นอนเลย แต่ไ่ม่รู้ว่าคืออะไร ไม่เคยได้ยินตำนานเรื่องนี้มาก่อน ตอนแรกนึกว่าเปนไส้เดิอน เพราะตัวเล็กมากกกกค่ะ แม่มาเหนก็บอกว่างูรึเปล่า มันเลื้อยๆเหมือนงูเลย แล้วแม่ก็ให้ฆ่ามันอ่าค่ะ เพราะกลัวจะมีพิษ แต่พอแกไปหยิบแว่นสายตามาใส่ แล้วมองดูใกล้ๆ แกก็ว่า นี่มันงูปากเป็ดนี่นา แกตกใจเลยค่ะ เพราะเราตีไปแล้ว แกก็ว่าไม่รู้จะเปนอะไรรึเปล่า เค้าเปนงูให้โชค ไปตีเค้าแบบนี้ เราจะเปนอะไรมั้ย ก็กังวลค่ะ เรารู้สึกผิดแล้วก็แย่มากๆกับงุนั้น หวังว่าเค้าจะให้อภัยในความไม่รู้ของเรา เพราด้ยินว่าเค้าเลือกคนที่จะอยู่ด้วย นี่มาหาถึฝหัวเตียง แต่เราเองที่โง่ TT'' หวังว่าท่านจะให้อภัยเรากลับมาให้หนูได้ดูแลอย่างถูกต้องนะคะ 

โดยส่วนตัวเชื่อว่าเปนเรื่องจิงเราเพิ่งได้มาสองตัวเมื่อ28/5/56พอวันที่1/6/56ถูกหวยสามตัวตรงเลขแบงคที่ไช้ตักงูนั่นแหละปาฎิหารจิงๆ

และแปลกตรงที่ตอนแรกเราเหนแค่ตัวเดวก้เลยไช้แบงคร้อยตักขึ้นมาวางไว้แล้วก้หันหลังไปเรียกแฟนมาดูพอมาอีกทีกลายเปนสองตัว งงๆๆมากๆๆมาได้งัยอีกตัวนึงชึ่งมาอยุ่ข้างๆแบงคร้อยนั่นแหละเราก้เอาแบงยี่สิบตักขึ้นมาอีก อยุ่มาแค่ห้าวันหวยก้ออกเลข489ที่แบงคยี่สิบนั่นแหละ ถูกสามตัวตรงๆได้เงินมาสามแสนกว่าบาท ดีจัยมากๆ เชื่อว่างูเทวดาไห้โชคจิงๆ

กำลังสนใจเรื่องนี้ เพราะครั้งแรกเจอเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่รู้จัก  ด้วยความกลัวงู แม้จะตัวเล็กก็เถอะ รีบตักไปปล่อยนอกรั้วบ้าน  ... ปล่อยไปแล้ว แต่ในใจสงสัยอันนี้หรือเปล่าที่เรียก "งูปากเป็ด" เพราะย่าเคยมีให้ดูตัวหนึ่งตอนเราเด็กๆ (และย่าก็เล่าว่าย่าฐานะดีขึ้นมาเลย ทำอะไรก็ดี)  จากความเชื่ออันนั้น เลยทำให้มาค้นในอินเตอร์เน็ต  ... เจอหน้านี้แหละอีกหลายๆ หน้า ... นึกเสียดาย ไม่น่าปล่อยเขาไปเลย  แล้วก็นึกในใจ กับบอกเทวดาว่า " นี้ท่านเจ้าขา ถ้าอยากจะให้อะไร ลูกเป็นคนโง่ ลูกไม่รู้อะไรหรอก อยากจะสนับสนุน อยากจะช่วย ก็โปรดอดทนกับหนูเถอะคะ  หรือส่งมาเป็นเงินสดเลยก็ได้ ตรงไปตรงมาดี ;-)      

เมื่อคืนเจอตัวใหม่นี้คะ  ... แต่คราวนี้รู้แล้วว่า ต้องทำอย่างไร ก็ทำตามที่แนะนำ ... ตอนนี้ก็เลยตืนเต้น และรอลุ้นๆ ว่าจะเป็นอย่างไร  ...  

ผลยังไงจะมารายงานให้ทราบนะคะ.....

วันนี้แม่บ้านเจอ"งู"ตัวเล็กสีดำ อยู่ใต้โต๊ะคะ ให้คนงานไปปล่อย

และบอกให้แผ่เมตตาให้งูกันด้วยคะ  ไม่ทราบว่าเป็นงูเหลือมปากเป็ด งูนำโชค

ไม่เสียดายนะคะ  ถ้าจะต้องรวย แล้วให้บูชาท่านงู กลัวคะ คงไม่ทำคะ

ก็ต้องขอบคุณที่ท่านงูนำโชค ได้มาปรากฎให้เห็น

ก็ถือว่าเป็นการโชคดีคะ

 จะมาบอกอะไรไม่ทราบ เพราะในฝันเมื่อคืน 

ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ และมีงูชนิดอื่นด้วยคะ แต่จำไม่ได้แล้วคะ

แต่ก็จะแผ่เมตตาและทำบุญไปให้คะ

จากตอนนั้นได้มาแค่สองตัว ตอนนี้ได้เพิ่มมาเปนเจ็ดตัวแล้วที่สละร่างแล้ว สี่ตัว เหลือสามตัวยังไม่ทิ้งร่างเลยง่า ยังเลี้ยงยุ่ทุกวัน

อยากได้คาถาบุชางูปากเป็ด

พึ่งได้มา2วันครับตอนแรกถามน้าน้าบอกไม่ใช้เลยปล่อยไป พอตอนเช้ามาดูก็ไม่เห็น ก็เลยไปเล่าให้ป้าฟังป้าบอกว่าเป็นงูเหลือมปากเป็ด ก็เลยอฐิฐานว่าถ้าใช่งูเหลือมปากเป็ดจริงก็ขอให้เจอ เจอจริงจริงครับท่านสละร่างตรงที่ผมปล่อยท่านเมือวานเลย แปลกมากที่ตอนเช้าหาไม่เจอ ตอนนี้บูชาอยู่ครับยังไม่ทราบผลครับ แต่ส่วนตัวผมเชื่อมากครับ

 เพิ่งได้มาวันนี้ครับ บนวิหารวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ที่เชียงใหม่ครับ พอดีพาเด็กนักเรียนขึ้นทำวัดเย็น มีแมวตัวหนึ่งกำลังเล่นแตะงูตัวนี้อยู่ตอนแรกนึกว่าเป็นตะขาบ เห็นแมวเล่นไปก็ไม่กัด เด็กนักเรียนก็นั่งอยู่ข้างๆ เลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ เลยเห็นว่าเป้นงูที่ให้โชคตอนนั้นจำชื่อไม่ได้ เลยใช้กระดาษตักขึ้นมาไว้ในขวด ตอนนี้นำไว้ที่ห้องพระท่านยังไม่ละสังขาร ไม่รู้ว่าจะนำโชคมากให้หรือเปล่าหากมีไรที่มงคลจะลงใหม่ครับ

สามีเพิ่งได้มาเมื่อเช้าเองค่ะ...มาเองแบบไม่น่าเชื่อ เพราะก่อนหน้านี้สองวันเจอในห้องเลยให้สามีมาตัก สามีก็ตักใส่กระปุกที่เค้าใส่ทองอ่ะค่ะ ตั้งไว้หลังตู้เย็นมาดูอีกทีหายไปซะแล้ว สามีเสียดายมากทั้งคว่ำกระปุกหารื้อของหลังตู้เย็นออกมาหมดเลยค่ะก็ยังไม่เจอ ก่อนนอนอีกคืนนึงสามีพูดเปรยๆว่าถ้าจะอยู่ก็มาอยู่นะ อยู่ในห้องนี่แหละพี่ไม่จับแล้ว..คืนนั้นสามีบอกว่านอนไม่ค่อยหลับ รุ่งเช้าก่อนจะตื่นไปทำงานสามีนึกงัยบอกไม่ถูกลองไปเปิดกระปุกดู ท่านสละร่างนอนอยู่ในกระปุกแล้วแบบนี้จะไม่เชื่อได้ไงค่ะ

เจอเมื่อคืนนี้ค่ะ หลังจากกลับจากทำวัตรเย็นมาเจอหน้าห้องครัวตอนแรกไม่รู้คืออะไร เพราะไม่รู้จักค่ะ แต่พี่ที่อยู่ด้วยกันมาดูแล้วบอกว่าเป็นงูเหลือมปากเป็ดเป็นงูนำโชคค่ะ

ที่บ้านมีบูชาอยู3องค์น่าแปลกมากจะเหมือนกันทั้ง3องค์ที่บ้านจะเปิดเป็นอู่ซ่อมรถงานจะมีเข้ามาตลอด

0898714834

ที่บ้านมีบูชาอยู่3องค์ที่บ้านเปิดเป็นอู่ซ่อมรถน่าแปลกมากงานจะมีเข้ามาดีมาก

ที่บ้านมีบูชาอยู่3องค์ที่บ้านเปิดเป็นอู่ซ่อมรถงานเข้ามาดีมาก

ผมเรียนอยู่กรุงเทพ ลงกลับบ้านที่ตรังวันที่ 4 ธค. เพราะมหาวิทยาลัยปิดเทอมและถือโอกาสกลับมาบ้านอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาด้วย // ปกติผมจะเป็นคนนอนดึกมากๆ กลับบ้านมาวันแรกคือวันที่4 ธค.ทำภาระกิจอะไรเสร็จเรียบร้อยประมาณตี 1 กว่าๆหลังจากนั้นผมได้อาบน้ำในห้องน้ำ ตอนแรกเข้าไปไม่เห็นอะไร พออาบน้ำ แปรงฟันอะไรเสร็จตอนหยิบผ้าเช็ดตัว หางตาผมเหลือบไปเห็น งูเหลือมปากเป็ด ซึ่งผมจำได้เพราะ(ที่บ้านย่าเคยบูชาใส่พานเอาไว้ตอนนั้นผมไปหยิบเหรียญที่ย่าใส่ไว้ในพานเอาไปเล่นน้ำเต้าปูปลาตอนเด็กๆข้างบ้าน ผมเลยจำได้แม่น) แต่ในใจผมก็ไม่กล้าหยิบ ก็เดินออกจากห้องน้ำและหาข้อมูลทางอินเตอร์เนตไปๆมาๆ โผล่ไปดู เอ๊ะท่านยังวนๆแถวนั้นอยู่อีก แล้วผมก็แต่งตัวทาครีมบนหน้าและกำลังวิ่งไปหยิบ แบงค์ร้อยในห้องนอน (ระหว่างทาครีมผมก็เปิดดูข้อมูลในเนตพลางๆเพื่อความชัวร์) จังหวะที่ผมย่างก้าวเข้าไปในห้องน้ำ ผมเห็นท่านงูกำลังเลี้ยวเข้าใปในช่องว่างระหว่างก๊อกน้ำกับปูน ซึ่งมันมีขนาดเล็กมากๆ ผมก็ใช้แบงค์ร้อยจ้วงท่าน แต่ด้วยความที่ท่านงูเข้าไปลึกกว่าครึ่งตัวทำให้ยากต่อการหยิบ แต่ผมก็พยายามใช้แบงค์ร้อยหยิบปลายหางแล้วดึงเบาๆ แต่ผมก็ไม่กล้าทำแรงๆเพราะกลัวต่างๆนาๆ หลังจากนั้นท่านงูก็เข้าไปในรูช่องแคบได้สำเร็จ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผมถือว่าท่านงูมาให้โชค ลาปผมเพราะเวลาที่ผมเจอท่านประมาน ตี 1.30 ซึ่งมันตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม วันมหามงคลพอดี ผมเห็นแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว คิดซ่ะว่าเวลานี้อาจจะไม่ใช่ของเรา และผมก็ได้ภาวะนาในใจว่าถ้าเราเกิดมาคู่กันจริงๆก็ขอให้ผมได้ท่านมาบูชาไว้น่ะครับ หลังจากนั้นผมก็หาข้อมูล รูปภาพหลายๆเวปรวมกัน จนเจอหน้านี้ผมก็เลยมาบอกทุกคนนี่และครับ

เคยเจอตอนเด็กๆคับ ช่วงป.5ป.6นี่ละ ช่วงนั้นน้ำท่วมน้ำเข้าบ้านประมาณถึงตาตุ่ม ผมนั่งพับเรือเล่นอยุ่แถวประตูบ้าน ซักพักเห็นตัวไรแปลกๆเลื้อยแถวขอบประตูเลยตามพ่อมาดู พ่อก็บอกว่างูเหลือมปากเป็ดนี่ล่ะ แต่ตัวที่ผมเห็นไม่เหมือนในรูปพวกนี้นะ ดูเป็นงูเลย ตัวใหญ่กว่ายาวครึ่งไม้บรรทัดได้ มีสีรุ้งๆออกฟ้าๆ ปากเป็นแบบเป็ดชัดเจนเลย พ่อก้บอกให้จับมันไปเลี้ยงดูสิ ผมก้เอาเลี้ยงใส่ขวดโหล เอาพวกยอดหญ้าที่ติดน้ำค้างให้เป็นอาหาร เพราะพ่อบอกว่ามันกินน้ำค้าง เลี้ยงได้3วัน วันที่3แม่ถูกหวยได้มา2แสน แต่วันที่4มันหายไปจากขวดโหลคืองงมากโหลทรงสูงๆจะหายไปได้ไง สรุปถูกหวยเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้มั้ยไม่รุ้ 555

เก๋ก็พบหลายเดือนแล้วก็เอาขึ้นหิ้งบูชาตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรเพราะว่าพบเยอะมาก อยู่ป่าตองคะบนเขา50ปีตัวที่พบตัวแรกนะที่เอาขึ้นหิ้งพอตัวหลังมันเยอะเป็นสิบตัวบูชาอยู่สองตัวตอนนี้ก็ดีขิ้นมีรถ2คันมีต้งใช้มีตังเก็บ

ผมเคยเจองูเหลือมปากเป็ดสามตัวที่ในครัวบ้านผม แต่ตอนนัผมยังเด็กไม่รู้จักมัน ผมจับมาดูเล่นแล้วปล่อยมันไป น่าเสียดายจังเลย

-ขอความคิดเห็นของผู้รู้หน่อย งูเหลือมเข้ามาในบ้านเอาแบ้งค์ท้าย 605ตักก็อยู่ในถ้วยพรมนำ้หอมให้ทาแป้งให้พร้อมทองคำเปลวรองด้วผ้าขาวเราเห็นท่านนอนหลับแต่ไม่ตาย 01.00มาดูท่านอีกครั้งก็ไม่ตายนอนหลับอุตุเช้ามาอันตธานหายไปอีก2วันมาไหม่ทีนี้เอาภาชนะใหญ่กว่าเดิมรอบนี้วิ่งมาหาเมื่อเราเปิดประตูบ้านแต่ตัวเล็กกว่าครั้งแรกเช้ามาเหมือนเดิมหายไปอีกแล้วในตอนเช้าไม่รู้ออกไปยังไงเหมือนเดินได้เลยทุกคนที่บ้านเลยคิดว่าท่านไม่อยากถอดกายจะมาอยู่กับเราเราเลยบอกท่านว่าถ้าอยากจะอยู่ก็อยู่เถอะแล้วจะพาลูกเมียมาอยู่ก็ได้เราอนุญาติ

หลายครั้งแล้วที่ฉันเจอในห้องน้ำ แต่ไม่รุ้เหมือนกันค่ะว่าตัวอะไร เล็กๆ หัวแบนๆ ตอนที่เห็น ฉันรู้สึกเหมือนขนลุกๆๆ เมือนจะกลัวๆ แต่มันเล็กเลยไม่กลัวเท่าไรค่ะ ถ้าเจอครั้งต่อไปฉันจะลองเอาธนบัตรตักดู ค่ะแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้งนะค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นแล้วค่ะ.. ^^

ของผมมี 11 องค์แล้วคับ องค์สุดท้ายยังไม่ละสังขาร ได้มาวันเสาร์ที่ 6-9-57 เดิมที่ได้มา 7องค์ อยู่ไปไม่รู้ว่ามาเพิ่มตอนไหนอีก 3 องค์ ได้โชคลาภตลอตเลยครับ

ผมก็เคยเจอเข้ามาในห้องเลยครับแต่เพราะความไม่รู้ก็เลยเอาไฟเช็กจุดพอมารุทีหลังเสียดายมากครับตอนนี้ได้จุดธูปขอขมาแล้วเพราะความไม่รุ้ถ้ามีบุญได้เจออีกจะขอไว้บูชาบ้างครับ

หนูเพิ่งเจอเมื่อต้นเดื่อนพฤษภาคม มา สองครั้งที่แต่เอาไปปล่อยนอกบ้านทั้งสองครั้งเพราะไม่รู้จักว่าเป็นตัวอะไรกลัวมีพิษ แต่ไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด ต่อมาได้เมีอเห็นคนโพสต์ลงเฟสบุคเกี่ยวกับงูเหลื่อมปากเป็ด จึงทราบภายหลังจนรู้สึกเสียดาย ภาวนาขอให้ได้เจอกันอีก หลังจากนั้นไม่นาน วันที่9 มิถุนายน 2558 ได้เจอยุบ้าน อีก1ตัวจังเอาแบงค์100 ตักงูเหลื่อมปากเป็ดใส่ในถ้วยแก้ว ต่อมาอีก สองวัน ก้อเจอยุหน้าประตูหลังบ้านกกลังจะเข้าบ้าน จึงได้มาเป็นคู่ ยุมาอีก3วัน ตัวหนึ่งได้ละสังขาร ก้อเจออีกตัวหนึ่งในบ้านเช่นกัน ตอนนี้มายุที่บ้านสามตัว ไม่รู้จะให้อะไรกินดี คัยพอรู้บ้าง ช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ผมมี 33 องค์ครับ ดีมากๆ

เจออยู่ในห้องนอนตลอดเลย นอนห้องนี้มา6ปีละ เจอตลอดเลย จนหลอน เราทั้งเหยียบ ทั้งตักทิ้งลงชักโครก กำลังจะไปอยู่บ้านใหม่ ว่าจะยกห้องนี้ให้น้องสาวนอน กลัวว่าหลานตัวเองจะจับเล่น เดี๋ยวโดนงูกัดเอา เลยเข้ามาหาข้อมูลว่ามันคืองูอะไร ปรากฏว่า เป็นงูนำโชคนี่เอง โล่งอกละ

เคยเลี้ยง 5 เดือนครับ ลอกคราบ 2 ครั้ง ก่อนสงกรานต์ 11 เม.ย. ได้มาอีก 1 ตัว โตกว่าเยอะเลยลักษณะผิวลำตัวเหมือนกัน พยายามใช้ธนบัตรช้อนแล้ว ยังคลานปกติ สงสารเลยปล่อยทั้ง 2 ตัว ไปวันที่ได้ตัวไหญ่

เเนะนำครับทุกคนทีมีงูเลือมปากเป็ด...ไห้พระเบิกเนตรไห้ครับ...จะดีนักเเล...

เขากินอะไรเป็นอาหาร

อยากรู้ว่าเขากินอะไรเป็นอาหาร

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท