มาร่วมจัดรายการวิทยุกันไหม (1)


                    มาร่วมจัดรายการวิทยุกันไหม(1)

         ผมเคยเขียนเรื่อง "เมื่อผมเป็นดีเจ................"ไว้ก่อนหน้านี้  สำหรับวันนี้ขอเชิญชวนว่า พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ ผมต้องเดินทางไปจัดรายการที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ย่านถนนวิภาวดีรังสิต
         ชื่อรายการ"กระแสสังคม" จัดตั้งแต่เวลา 11.00-12.00 น.คลื่น FM.92.5 แต่ต่างจังหวัดใช้คลื่นอะไรผมไม่ทราบ เพราะหลายจังหวัดเปิดรับรายการนี้ไว้เป็นรายการปกติของสถานี (ไม่ครอบคลุมทั้งประเทศเหมือนรายการนายกพบประชาชน)
         รายการนี้พูดเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับสังคมทั้งหมดครับ  ผมพูดไป สลับกับการรับสายท่านผุ้ฟังที่โทรเข้ามาพูดคุยด้วย  เชิญนะครับ รับฟังนะครับ จะได้ฟังเสียงกัน เพิ่มเติมจากที่อ่านข้อเขียนกัน
         ทั้งขอเชิญโทรเข้ามาพูดคุยกันผ่านรายการ เพิ่มประโยชน์มากมายต่อสังคมร่วมกัน จึงเล่าสู่เชิงเชิญชวนมายังทุกๆ ท่านนะครับ  
หมายเลขบันทึก: 366026เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2010 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เคยเปิดวิทยุทิ้งไว้ รู้สึกจะเป็นรายการที่ต่อจากของท่านนายก แต่ยังไม่เคยฟังของครูหยุย ก็ไม่ทราบว่ากำหนดวันแน่นอนหรือเปล่า ตอนนั้นฟังจะเป็นอาจารย์ผู้หญิง 2 ท่านจัด .... แล้วจะคอยติดตามฟังตอนต่อไป

คุณไกลบ้านครับ แต่เดิมรายการที่ผมและเพื่อนๆ จัดนั้น 2 ชั่วโมงตั้งแต่ 10-12 น. ระยะหลังทางสถานีขอไป 1 ชั่วโมงต่อจากรายการท่านนายก เพราะต้องการนำไปพูดสรุปประเด็นของท่านนายกอีกที กระแสสังคมเลยเหลือชั่วโมงเดียว คือ 11-12 น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท