เพลงแต่งใหม่ สำหรับงาน Farewell 2010


Farewell

เพลง สืบสานสัมพันธ์ วันที่ไม่เปลี่ยน เทียนที่ไม่ริบหรี่ ชีวีที่ไม่หยุดเติมฝัน

Download Version มีเสียงร้อง
  Version Karaoke
  Version Backing Track (No Melody)

 

 

จากวันนั้น จวบจนวันนี้ จะกี่นาที ที่เราได้รู้จักกัน

เก็บเกี่ยวบทเรียน เก็บกอดความฝัน

สืบสานสัมพันธ์ เรานั้นให้อยู่ ตลอดไป

 

จากวันนี้ แม้เราต้องห่างไกล แต่ดวงใจของเราไม่ไกลจากกัน

สิ่งที่มุ่งหมาย มิคลายมุ่งมั่น    

จะไม่มีวัน ที่ผันเปลี่ยนแปรไป

 

ทุกก้าวที่เดินด้วยกัน สอนฉันให้รู้คุณค่า

ศรัทธาเป็นแสงเทียนส่องนำใจ

ผ่านลมแรงแค่ไหน แสงนำใจจะไม่ริบหรี่

เพราะเราเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดี...ต่อกัน

 

วันพรุ่งนี้แม้ฟ้าจะเปลี่ยนสี แต่ชีวีไม่มีจะหยุดเติมฝัน

ส่งต่อความหมาย มอบแทนของขวัญ

จับมือร่วมกัน สร้างสรรค์บ้านเกิดเมืองนอน....  


เพลงนี้ผมแต่งและเรียบเรียงขึ้นมาเพื่อใช้ประกอบงาน Farewell ที่จะเกิดขึ้นปลายเดือนนี้ครับ
เอาไว้เดี๋ยวมีเวลาจะมาเขียน Blog แชร์ประสบการณ์..เล่าให้ฟังถึงกระบวนการทำงาน กว่าจะมาเป็นเพลงนี้ขึ้นมาได้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #สวทช.
หมายเลขบันทึก: 364997เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2010 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 19:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท