ขอโทษพี่ๆนะค่ะ


เราจะทำให้พี่ๆได้ป่ายชื่อคืนมาให้ได้ค่ะ

วันนี้เป็นวันที่เริ่มทำการทดสอบรุ่นว่าที่เสือดาว10 ของ มมส.

พวกหนูอยากบอกพี่ๆสตาฟโชนD2ว่า

ในวันพิสูดรุ่นพวกเราจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

เพื่อให้พวกพี่ๆได้ป่ายชื่อที่ถูกยึดไปกลับมาให้ได้ค่ะ

สำหรับวันนี้พวกเราต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนเป็นอย่างมากเลยนะค่ะ

เราจะเป็นรุ่นเสือดาว10ให้ได้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #พี่สตาฟ
หมายเลขบันทึก: 364285เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2010 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • สวัสดีคะน้องเชียงคานบ้านเฮา
  • พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะต้องทำได้อย่างแน่นอน
  • สู้ๆๆๆ..

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณนะค่ะพี่ponpen

ขอบคุณค่ะ

ยัยหนู..

  • พี่แวะมาทักทายค่ะ..สู้ สู้ นะ..คนเก่ง..
  • หลับฝันดีนะคะ..

สวัสดีครับ

  • อีกไม่นานน้องคงได้รุ่นอย่างแน่นอน หากน้องสามัคคีกันพร้อมใจกันทำอย่างเต็มที่และตั้งใจ ในสิ่งที่พี่ staff สอน
  • ขอให้ได้รุ่นเร็วๆนะครับ พิสูจน์รุ่นให้ได้
  • เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆๆ

พวกเราทำได้แล้วค่ะ

เรารุ่นเสือดาว10ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท