ขอให้พิมพ์เผื่อ


ความรู้ที่ได้รับจากประสบการณ์จริง

31ก.ค.53 จัดทำปฏิทินปฏิบัติงานการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ ภาค1/2553 แจกผู้เกี่ยวข้อง เพื่อการวางแผนการทำงาน ทำให้คล่องตัวในการประสานงาน เท่าที่ผ่านมาทำให้งานเป็นระบบ...จัดทำสรุปรายละเอียดจำนวน นศ. แต่ละกลุ่ม ภาค 1/2553 จัดเก็บไว้เป็นข้อมูลสารสนเทศ และให้คุณครูไว้เป็นร่องรอยการทำงาน...วันนี้ตอนเช้า ครูมีน จาก กศน.ลาดบัวหลวง โทรมาขอตัวอย่างการออกหนังสือรับรองฉบับภาษาอังกฤษ ก็ได้จัดส่งทางโทรสารให้แล้ว ทั้งหนังสือสั่งการ และแบบฟอร์ม (คนส่งเป็นปลื้มกับคำอวยพร "ขอให้สวย ขอให้รวย ขอให้เก่ง")...ตอนบ่าย ผอ.แดงใหญ่ แจ้งว่า ผอ.แดงเล็ก จาก กศน.บ้านแพรก ขอให้จ้างพิมพ์ กศน.4 และสมุดทะเบียน นศ. เผื่อให้ด้วยได้ตอบตกลงแต่รอหน่อย ตอนนี้กำลังปรับปรุงแบบฟอร์มอยู่ และจะดำเนินการจ้างพิมพ์เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

1มิ.ย.53 บุคลากรส่วนใหญ่ไปศึกษาดูงานที่ จ.ปราจีนบุรี ครูแหม่มขออยู่เตรียมการประกอบพิธีไหว้ครูและปฐมนิเทศ นศ. ในวันที่ 13 มิ.ย.53 ได้แก่ คำสั่งคณะทำงาน ตารางกำหนดการ ขอใช้สถานที่หอประชุม อ.เสนา...ให้คุณครูเบิกสมุดบันทึกผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน (กศน.4 และ กศน.5) และสมุดทะเบียน นศ. ไปเตรียมจัดทำให้เป็นปัจจุบัน อยากบอกว่าใช้เปลืองมากๆ เหตุจากมีรายวิชามาก ทั้งที่เตรียมไว้แล้วแต่ไม่พอ (ไม่กล้าเตรียมไว้มาก เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เนืองๆ)

2มิ.ย.53 มีการประชุมบุคลากรด่วน เหตุครูอุ๋ยลาออก เพื่อปรับเปลี่ยนผู้รับผิดชอบงานแต่ละตำบล และรับผิดชอบกลุ่มผู้เรียนการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ สรุปครู ศรช. รับผิดชอบคนละ 2 ตำบล และรับผิดชอบ นศ. หลักสูตรนำร่อง กับหลักสูตร 2551 ครูอาสาสมัครฯ รับผิดชอบคนละ 1 ตำบล และรับผิดชอบ นศ. หลักสูตร 2544 กับช่วยงานในสำนักงาน...ทำหนังสือแจ้ง สนง.กศน.อย. เรื่องแบบเรียนหลักสูตร 2551 ไม่เพียงพอกับจำนวนผู้เรียน และยังไม่ได้รับคู่มือ นศ....ประสาน สนง.อุทยานแห่งชาติ เพื่อจองบ้านพักสำหรับพา นศ. ไปเข้าค่ายพักแรมที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

3มิ.ย.53 ประสานเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เกี่ยวกับตารางกิจกรรม และรายละเอียดค่าใช้จ่าย เพื่อจัดทำโครงการค่ายวิทยาศาสตร์ "รักษ์สิ่งแวดล้อม" ในวันที่ 30ก.ค.-1ส.ค.53 ด้วยงบพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เป้าหมายคณะครูและ นศ. 150 คน ผลที่คาดว่าจะได้รับ นศ. เข้าใจปัญหา ผลกระทบ ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และรู้วิธีปฏิบัติในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เสนอขออนุมัติจาก ผอ.สนง.กศน.อย.

4มิ.ย.53 ข่าวดี ได้รับอนุมัติโครงการค่ายวิทยาศาสตร์ "รักษ์สิ่งแวดล้อม" แล้ว ทันจัดส่งทางโทรสารให้ สนง.อุทยานแห่งชาติ (ตามกำหนดวันนี้...มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์การจอง) ซึ่งจะรู้ผลการพิจารณาในวันพุธหน้า...ออกใบแสดงผลการเรียนให้เพื่อประโยชน์บางประการของ นศ....ออกหนังสือรับรองผลการเรียนให้ นศ. ที่ทำ กศน.1 สูญหาย...ตรวจทานการบันทึกประวัติและวิชาเรียนในสมุดทะเบียน นศ. ภาค 1/2553...ทวงถามการจัดซื้อเอกสารบังคับแบบ จากร้านดีจริงศึกษาภัณฑ์ ได้รับคำตอบว่าอีก 1 สัปดาห์ได้แน่ ๆ ๆ ไหมหนอ (ปล่อยให้รอนานจัง)

หมายเลขบันทึก: 363854เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2010 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2015 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท