เปิด กศน.ตำบลขามป้อม แหล่งเรียนรู้ราคาถูกและจัดกิจกรรม กพช.ปลูกกล้วยไม้


กศน.ตำบลขามป้อม แหล่งเรียนรู้ราคาถูก แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.2553 กศน.อำเภอพระยืน ได้ทำพิธีเปิด กศน.ตำบลขามป้อม : แหล่งเรียนรู้ราคาถูก โดยมี ดร.อำนวย คำตื้อ ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานพิธีเปิด (เนื่องในโอกาสที่ท่านและคณะมาจัดผ้าป่ากล้วยไม้ ที่วัดสระโนนและท่านได้สนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาและวัฒนธรรมแก่ตำบลขามป้อมได้แก่ การสอนเทควันโด การซ่อมแซมสิมโบราณ การอบรมเยาวชนส่งเสริมการอ่าน ฯลฯ จึงได้เรียนเชิญท่านเป็นประธานพิธีเปิด) และมีกิจกรรมสำคัญ คือ การแสดงเทควันโดของเยาวชน ซึ่งสนับสนุนวิทยากรสายดำจากท่าน และโครงการห้องสมุดเคลื่อนที่สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้มอบหีบหนังสือจำนวน 15 หีบให้ กศน.ตำบลขามป้อม

กศน.ตำบลขามป้อม มีศูนย์อินเตอร์เน็ตความเร็ว 8 เม็กซ์/ห้องสมุดชุมชนตำบล เน้นส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและส่งเสริมการอ่านเพื่อการแสวงหาความรู้ตามนโยบายฯแหล่งเรียนรู้ราคาถูก

หลังจากพิธีเปิด ร่วมกันปลูกกล้วยไม้ โดยส่วนหนึ่งคณะครู กศน.และนักศึกษา กศน.จาก 5 ตำบลได้มาร่วมทำกิจกรรม กพช.ปลูกกล้วยไม้ เพื่ออนุรักษ์และเพิ่มความสวยงาม  นับเป็นกิจกรรมที่ดีมาก มีกล้วยไม้ติดตามต้นไม้หลายต้น

หมายเลขบันทึก: 362556เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2010 06:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นกิจกรรมที่ดีมากค่ะ ฝ้าป่ากล้วยไม้

กิจกรรมที่ดิมากเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท