ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

เก็บตก !!! อบต.บ้านกร่างกับงานเยาวชน 12กุมภาพันธ์ 2553


การมีส่วนร่วมขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกร่าง

วันวาเลนไทน์กับ อบต. บ้านกร่าง

          โครงการ ชุมชนเข้าใจเอดส์ ตำบลบ้านกร่าง ปีงบประมาณ 2553 12 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านกร่างวิทยาคม เป็นการฝึกอบรมเยาวชนคนรุ่นใหม่ในท้องถิ่นให้มีความรู้ พัฒนาศักยภาพ สามารถเป็นผู้นำ แกนนำของเยาวชน โดยมุ่งเน้น การป้องกันเอดส์ในชุมชน  อบต.บ้านกร่าง คิดดีค่ะ เพื่อให้เยาวชนมีความรู้เรื่องเอดส์ เพศศึกษา ตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง การใช้ถุงยางอนามัย การมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร การตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อม อันตรายจากการทำแท้ง เป้าหมายสูงสุดของเยาวชนไม่ติดเอดส์ สนับสนุนงบประมาณด้วย นักเรียนมีทั้งโรงเรียนบ้านกร่างวิทยาคมและโรงเรียนบ้านแหลมโพธิ์ 200คนแน่ะ มีอาจารย์ภาควิชาพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ พร้อมนักศึกษาพยาบาลปี 3 ร่วมเป็นวิทยากรด้วย วิทยากรหลักมี ป้าเนียร จากเชลแมนคลินิก และพี่ตุ๊ก (สุภาพ  แกล้วกล้า) จาก สสจ. พ.ล. ค่ะ ผู้รับผิดชอบโครงการฯคุณกิตติเฉลิม วันมาละ

นายกอบต.บ้านกร่างเปิดงาน ปลัดฯกล่าวรายงาน พี่ตุ๊กเป็นวิทยากร ค่ะ

กิจกรรม ซาหนุกๆๆๆจ้า โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ท้อง แท้ง ทิ้ง.......

 

หมายเลขบันทึก: 361553เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2010 15:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บ้านกร่างครบถ้วนเรื่องสุขภาพจริงๆค่ะ เห็นทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันค่อยๆเติมเต็มเรื่องสุขภาพไม่ว่าจะเป็น รพพ., อบต., อนามัย ต่างก็ช่วยกันสนับสนุนและเอื้อให้ชุมชนได้คิด ได้ทำแผนงานโครงการดูแลสุขภาพของคนในชุมชนเอง ....เยี่ยมๆจ้ะ อจ.นันทา จะขอไปเยี่ยมชมวันที่ 2 มิย 2553 นะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท