รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว


  • ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว

 

ศิลปิน : ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์

คำร้อง / ทำนอง : จักรา เวียนวิวัฒน์

เรียบเรียง : สมพร รัตนไพร

<p style="text-align: center;"> </p> <p style="text-align: center;">
ไม่ใช่นิสัยแต่เป็นความรู้สึก เมื่อมันเจ็บลึกเกินจะทนไหว </p> <p style="text-align: center;">ฉันเคยสดใสเป็นคนแสนดี  แต่วันนี้ไม่มีความหมาย</p> <p style="text-align: center;">จากที่เคยหวาน ต้องมากลายเป็นวีน </p> <p style="text-align: center;">นางเอกเปลี่ยนซีนเล่นบทนางร้าย เพราะที่เธอทำ</p> <p style="text-align: center;">เพราะเธอนอกใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะรับได้

* ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลวซะก่อน ถ้าเธอไม่อยากเดือดร้อน </p> <p style="text-align: center;">ก็คิดก่อนจะทำอะไรที่ผู้หญิงต้องร้าย เพราะถูกผู้ชายเลว เลว ทำร้ายใจ </p> <p style="text-align: center;">เลวมาก็ร้ายไป ให้เธอรู้ไว้นี่แหละคือฉัน</p> <p style="text-align: center;">ไม่โกรธไม่แค้นแต่ไม่ให้อภัย เพราะมันมากไปที่ทำอย่างนั้น </p> <p style="text-align: center;">เมื่อเธอเป็นไฟ ฉันจะเป็นน้ำมัน</p> <p style="text-align: center;">แผดเผาใจกันแหละกันให้วอดวาย

(ซ้ำ *)

ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลวซะก่อน ถ้าเธอไม่อยากเดือดร้อน </p> <p style="text-align: center;">ก็คิดก่อนจะทำอะไร ที่ผู้หญิงต้องร้าย เพราะถูกผู้ชายเลว เลว ทำร้ายใจ </p> <p style="text-align: center;">เลวมาก็ร้ายไป ให้เธอรู้ไว้…..</p> <p style="text-align: center;">ว่าผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลวซะก่อน ถ้าเธอไม่อยากเดือดร้อน </p> <p style="text-align: center;">ก็คิดก่อนจะทำอะไร ที่ผู้หญิงต้องร้าย เพราะถูกผู้ชายเลว เลว ทำร้ายใจ </p> <p style="text-align: center;">เลวมาก็ร้ายไป ให้เธอรู้ไว้นี่แหละคือฉัน</p> <p style="text-align: center;"></p>

หมายเลขบันทึก: 360866เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2010 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท