๑๐๐. การอบรมคอมพิวเตอร์ให้กับ อช.


การอบรมคอมพิวเตอร์ ให้กับ อช.

การพัฒนาบุคลากรเป็นหัวใจสำคัญขององค์กรทุกองค์กร องค์กรจะพัฒนาไปได้ นอกจากจะมีวิสัยทัศน์ แผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการประจำปี และแผนงาน/โครงการอื่น ๆ ที่ดีแล้ว หากบุคลากรไม่มีสมรรถนะ ความรู้ ความสามารถในการดำเนินงานตามโครงการดังกล่าว แผนงาน/โครงการต่าง ๆ  ก็ไร้ประโยชน์

การเพิ่มทักษะด้าน IT ก็เป็นองค์ความรู้ด้านหนึ่งที่จะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของแต่ละสำนักงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดความรวดเร็ว ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ ประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ ของหน่วยงานราชการ และ ประชาชน และยังสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนผู้มารับบริการอีกด้วย

ในช่วงเดือนมีนาคม - มิถุนายน ๒๕๕๓ สำนักงานอัยการสูงสุด โดยสถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายอัยการ ได้จัดอบรมภาควิชาการ ให้กับอัยการผู้ช่วย รุ่นที่ ๔๔ ที่เรียกเข้ามาบรรจุใหม่ จำนวน ๗๐ คน หลังจากฝึกอบรมภาควิชาการจบแล้ว หลังจากนั้นจะต้องไปฝึกปฎิบัติงานด้านคดีตามสำนักงานต่าง ๆ ในส่วนกลาง อีกประมาณ ๖ เดือน ถึงจะได้ออกปฎิบัติราชการ ณ สำนักงานอัยการจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ได้ร่วมกับ สถาบันฯ จึงได้จัดอบรมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ให้กับอัยการผู้ช่วยรุ่นที่ ๔๔  ในครั้งนี้ด้วย โดยได้จัดหลักสูตรให้ตามความประสงค์ของอัยการผู้ช่วย ที่แจ้งความประสงค์มา เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะ และเตรียมความพร้อมให้กับอัยการผู้ช่วย ในครั้งนี้ สามารถคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่...http://www.ictc.ago.go.th/download/train_attorney44.pdf

คำสำคัญ (Tags): #อบรมคอมฯ
หมายเลขบันทึก: 357790เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2010 16:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ศูนย์ได้ทำโครงการอบรมอัยการผู้ช่วย เพื่อเพิ่มทักษะในการปฏิบัติการ

คลิกอ่านโครงการได้ที่นี่ค่ะ

วุฒิอาสาธนาคารสมอง โคราช ก็จัดการเพิ่มทักษะให้ สว. โคราชเช่นเดียวกันครับ

http://gotoknow.org/blog/phyto/358510

 

  • หวัดดี คุณนง
  • ขอบคุณที่เพิ่มเติมให้ครับ
  • สวัสดี ท่านPanda
  • ขอบคุณที่แวะมาทักทาย

ขอบคุณค่ะที่มาคอมเม้นต์ให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท