ครูเพื่อศิษย์


คุณครู

ครูเป็นความหมายที่ดีที่สุดของนักเรียนนักศึกษา  ถ้าไม่ได้ครูเรานักเรียนนักศึกษาไม่มีวันที่จะได้ศึกษาหาความรู้เพื่อบรรลุไปยังเป้าหมายของเราได้  ครูที่ดิฉันประทับใจที่สุด  คือครู  เจริญ  หมื่นรังษี  ท่านเป็นทั้งครู  เป็นทั้งพ่อ  ที่ให้ความรู้ทั้งแต่ดิฉันเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ท่านให้คำปรึกษาทุกอย่างให้กับดิฉัน  จนถึงทุกวันนี้ท่านยังให้คำปรึกษาทุกเรื่อง  ถึงแม้ท่านจะเกษียรแล้วก็ตาม  ดิฉันกลับบ้านทุกครั้งดิฉันจะต้องไปกราบท่านตลอด 

หมายเลขบันทึก: 357698เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2010 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท