คำขอบคุณจากอบต.ถึงครูสุภาพ


ผลงานครู กศน.ตำบลวัดตูม

            เรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์แห่งชาติ ครั้งที่ 22 (SSEAYP International General Assembly —SIGA) ได้จัดขึ้นระว่างวันที่ 30 เม.ย. — 3 พ.ค. 2553 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เข้าร่วมการประชุม จากประเทศสมาชิกอาเซียน(ไทย มาเลเชีย อินโดนีเชีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ บรูไน ลาว พม่า เวียดนาม) และประเทศญี่ปุ่นกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลา 4 วัน ประกอบไปด้วยการเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ การอภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่างๆ รวมถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีในการปะชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของ จ.พระนครศรีอยุธยา ในฐานะเมืองมรดกโลกไปยังสมาชิกประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมในการประชุมครั้งนี้  ในการต้อนรับเรือเยาวชนมีกิจกรรมหนึ่งที่ กศน.เป็นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จคือกลุ่มตีกลองยาวซึ่งเป็นเยาวชนจากตำบลวัดตูมได้ไปต้อนรับและสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่นแก่ผู้มาเยือน การจัดตั้งกลุ่มตีกลองยาวนี้เป็นผลงานของครูสุภาพ ไกรทองซึ่งได้ประสานงานกับนายก อบต.วัดตูม เปิดสอนมาตั้งแต่ปีงบประมาณ 2552 ขอปรบมือดังๆให้กับความสำเร็จนี้..นายกอบต.วัดตูมได้กล่าวขอบคุณมาด้วย (พบกันในการประชุมประจำเดือน)สำหรับตำบลวัดตูมในปี 2553 จะสนับสนุนกลุ่มแกะสลักให้เป็นที่รู้จักเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลต่อไป

หมายเลขบันทึก: 355956เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2010 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียน ผอ.พานิช

ฝากประชาสัมพันธ์และขอความอนุเคราะห์ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับกิจกรรมของศูนย์วิทย์ที่จะจัดให้กับ นักศึกษา กศน.ตามลิ้งค์นี้ด้วยค่ะ

http://gotoknow.org/blog/l-01/355436

http://gotoknow.org/blog/c-01/355026

ขอบคุณค่ะ

 

  • ขอแสดงความยินดีกับพี่ภาพ  ครูคนเก่ง  ค่ะ 
  • เยี่ยมไปเลย

 

เรียน ผอ.พานิช ศรีงาม

วันนี้ครู ศรช.ตำบลบ้านป้อมได้ออกพื้นที่เพื่อจัดเตรียมอาคารเก็บกวาดเพื่อเอาโต๊ะคอมฯจำนวน 8 ตัว,เก้าอี้ 30 ตัว,โต๊ะครู 1 ตัวไว้ที่ ศรช.วัดท่าการ้องเรียบร้อยแล้วค่ะพร้อมกับเข้าไปพบเจ้าอาวาสและได้ปรึกษาเรื่องที่จะเปิด ศรช.,การจัดสถานที่,การจัดสวน,และการติดตั้งป้ายเจ้าอาวาสได้คำปรึกษาว่าในวันที่ 28 พ.ค นี้ที่วัดท่าการ้องจะมีการเปิดโครงการอยุธยามหามงคลไหว้พระ(108 )ผู้ว่าเป็นผู้เปิด ถ้าจะให้ทำพิธีเปิด ศรช.ตำบลในวันนี้ด้วยจะได้ไหม ขอเรียนให้ผอ.ทราบก่อน ผอ.ว่าอย่างไรค่ะ

              วันที่ 10 พฤษภาคม 2553 สถานีอนามัยตำบลบ้านรุนร่วมกับ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้จัดอบรมโครงการพัฒนาสังคมและชุมชน "สุขภาพดี ชีวิีีมีสุข" กลุ่มเป้าหมายเป็นประชาชนในตำบลบ้านรุน จำนวน 40 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการ มีความรู้และเจตคติทีี่่ีดีในการปฏิบัติตนในชีวิตประจำวัน และสามารถปรับเปลี่ยนและปรับตัวกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ โดยมีนางวราภรณ์ นิโครธานนท์ หัวหน้าสถานีอนามัยตำบลบ้านรุนเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง"การคัดกรองสุขภาพ และความเสี่ยงต่อการเป็นโรค พร้อมด้วย นางสาวเสาวลักษณ์ ปั้นดี ครู ศรช.เป็นวิทยากรอบรมเรื่อง "การทำยาดมสมุนไพร"

                       

                         

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท