หนังสือที่ฉันรัก


ความรู้ จะหาได้จากไหน นอกจากหนังสือ

          หนังสือที่ผมรักนั้นมีมากมายหลายเล่มมากเลยครับ แต่ส่วนมากจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับรถยนต์กับรถจักรยานยนต์เป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะส่วนมากจะเป็นรถแต่งมากกว่าเพราะในความชอบของผมนั้นจะชอบแต่งรถมากๆ เพราะตั้งแต่มีรถเป็นของตัวเองก็ตกแต่งมาตลอด ส่วนใหญ่ผมจะเน้นการตกแต่งให้สวยงาม ดูงามตาครับ ไม่ได้เน้นการแต่งเสียงดังและการแต่งที่เครื่องยนต์ เพราะการแต่งอย่างนั้นไม่ใช่รูปแบบของผม

          ตั้งแต่เล็กจนโตมา เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมตลอดเวลาก็คือเรื่องรถยนต์ จบปริญญาตรีมาก็ยังไปสมัครทำงานเกี่ยวกับรถยนต์ ผมมีความคิดที่ฝังอยู่ติดใต้จิตสำนึกพอเป็นเด็กพ่อและแม่ พาไปเที่ยวที่ไหน ถ้าเจอร้านขายรถผมจะวิ่งเข้าไปซื้อตลอด บางทีก็ได้บ้าง บางทีก็ไม่ได้ เพราะพ่อไม่ซื้อให้ เพราะพ่อบอกว่ารถที่บ้านมีเยอะแยะมากแล้ว แต่ผมก็ยังคงมีความคิดที่เป็นเด็กและก็อยากได้เสมอมา จนเติบโตได้มาถึงบัดนี้เรื่องของรถยนต์ยังอยู่ในความคิดเสมอ หนังสือเป็นเพียงตัวอย่างและสอดแทรก การบำรุงรักษารถให้เราได้ดูและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ได้เกิดขึ้นกับรถยนต์ที่บ้านเราเมืองไทยยังใช้กันอยู่ เหมือนบริษัทผมนี้เองที่กำลังมีการพัฒนารูปแบบรถยนต์นั่นเอง ตอนนี้ก็สามารถดูออกว่ารถคันไหนหน้าใช้ คันไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพราะตอนนี้คนเราซื้อรถมากขึ้นเยอะกว่าเดิมเพื่อให้สามารถนำความสะดวกสบายมาให้แก่ชีวิตครอบครัวแต่ละท่าน ดูเหมือนว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยที่ 6 แล้วมากกว่า รองมากจากมือถือ ที่มีความจำเป็นในการติดต่อสื่อสารของคนเรา เนื่องด้วยราคาไม่แพงและยังอำนวยความสะดวกไปได้ทุกที่

          หนังสือนั้นหาง่ายราคาไม่แพงแถมข้างในมีแต่ความรู้ทั้งนั้น เราจงมาช่วยกันซื้อหนังสือเพิ่มกันเถอะ เพื่อคนไทยเราจะได้มีใจรักการอ่านและตอบสนองความรู้ความคิดของผู้แต่ง อีกทั้งยังก่อให้เกิดการรักการอ่านเพื่อประเทศไทยเราจะได้มีคนที่มีคุณภาพและบุคลากรทางการศึกษาของเราจะบรรลุเป้าหมายตามหลักสูตรที่ได้กำหนดไว้ เพราะหลักสูตรการศึกษาจะจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

หมายเลขบันทึก: 353987เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2010 18:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอโทษนะค่ะอยากถามว่าเว็บบอร์ดวิชาจิตวิทยาครู Section 01 ที่เข้าไปสร้างไว้คืออะไร เพราะเคยเข้าไปเเล้วสมัครไม่ได้ค่ะ

ช่วยบอกชื่อเว็บที่คุณสร้างด้วยนะค่ะ เพราะมันจะขึ้นมาว่า www.psychology-teacher.co.cc สามารถใช้ได้

(www.psychology-teacher.co.cc is available) ลงชื่อสมัครเข้าใช้(Sign Up) เพราะใช้ e-mail [email protected] เข้ามาสมัครไม่ได้

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท