-->ผู้หญิง รองเท้า เพื่อ?


เห็นภาพนี้แล้ว คุณจะเข้าใจว่า ประโยชน์ของรองเท้าที่แท้จริงคืออะไร

รองเท้า สำคัญไฉน?

คุณผู้หญิง คุณเคยสำรวจมั้ยว่าเรามีรองเท้าทั้งหมดกี่คู่?

ตอบ คือ เยอะมากกกกกกกก

ชอบตรงไหน รองเท้าประโยชน์เพื่ออะไร?

รองเท้าเรามีไว้เพื่อสวมใส่เท้า เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นเวลาที่เราก้าวเดิน

เห็นภาพนี้แล้ว คุณจะเข้าใจว่า ประโยชน์ของรองเท้าที่แท้จริงคืออะไร

ประเด็นอยู่ตรงไหน อยู่ที่รองเท้า ในภาพทำให้เราเห็นว่า เค้าไม่ต้องการอะไรมาก เพียงแค่สิ่งที่มารองรับเท้า

แต่อย่าตื่นเต้นไป ไม่จำเป็นว่าเราต้องใส่แบบนี้ แต่ขอให้เข้าใจว่ารองเท้า คือ อะไร

MEANING ที่แท้จริง คือ อะไร

"มีคนกล่าวไว้ว่า การที่เรามีรองเท้าดีดีใส่สักคู่ รองเท้าคู่นั้นก็จะพาเราไปยังที่ดีดี ที่สวยงาม"

เพราะฉะนั้นถ้าเราจะเลือกซื้อรองเท้าสักคู่ก็ไม่ต้องไปตามแฟชั่นมาก เพราะเราใส่ไปก็เบื่อเร็ว

แต่เราก็เป็นหนึ่งคนนะที่ใส่รองเท้าได้คุ้มมาก เพราะถ้าคู่ไหนที่เราใส่แล้วสบาย และทำให้เราก้าวเดินไปอย่างมั่นคง และมั่นใจ เราก็จะใส่แต่คู่เดียว และจะได้ไม่สิ้นเปลืองด้วย

เอาล่ะ เชื่อว่าทุกคนก็คงมีความชอบ หรือ รสนิยมที่ต่าง และที่สำคัญ ผู้หญิง อย่างเราๆ ถ้าใส่รองเท้าพื้นบางเกินไปก็ไม่ดี หรือสูงเกินไปก็ไม่ดี ยังไงก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพขา และเท้ากันด้วยนะจ๊ะ สาวๆ อ้อ หนุ่มๆด้วย รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ

หมายเลขบันทึก: 353921เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2010 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

คนต่างถิ่น ย่อมแตกต่างกัน..

สุขภาพเท้าสำคัญ อย่าประหยัดเกินไป แล้วใช้ให้คุ้มค่าครับ

พอดี แล้ว จะดี เองจ๊ะ

**ไปเที่ยวทะเลกันปะ ฉันกะเจ๊ว่าจะก้าวไป ยังไงติดต่อมาด้วยเน้อ

เห็นด้วยกับผักค่ะ

*** ไปเกาะล้านเท่านั้นค่ะผัก คอนเฟิร์มตั๋วด้วยค่ะ แม่กะโอกิเพิ่งกลับมา โอกิบอกสุดยอดค่ะ

 หวัดดีจ้า ต่างถิ่น แตกต่าง แต่ขอให้รักและสามาคัคคีกับทุกคนก็พอจ้า

ขอบคุณมากจ้า

 yaininja หวัดดีค่า ใช่แล้วค่า รองเท้าสำคัญมาก เพราะฉะนั้นรักษาสุขภาพกันด้วยนะค๊ะ

ขอบคุณมากค่ะ

 จ้า ฮือ  อยากไปด้วยง่ะ

ไม่เปงไร เดี๋ยวจัด

 บิบ เธอไปป่าว ฉันไม่ได้ไปติดงานที่บ้านเสียดายมากมาย ฮือๆ

เด๋วโอกาสค่อยว่าไป

  • พี่เป้นคนหนึ่งที่ชอบซื้อรองเท้า
  • แต่หายากมาก เพราะเท้าใหญ่กว่าจะหาคู่ที่ถูกใจ
  • ใช้เวลานานมาก เวลาไปเลือกซื้อรองเท้าจึงจะหาโอกาสที่แฟนไม่ไปด้วย
  • กลัวว่าเขาจะขี้เกียจรอ และเบื่อ
  • แต่ยังไงก็ตามเราควรหาคู่ที่เหมาะสมและใส่สบาย และใส่ส้นสูงเฉพาะเวลาที่จำเป็น
  • เป็นเรื่องราวที่ดี ผู้หญิง รองเท้า?
  • เป็นกำลังใจในการเขียนบันทึก g2k นะคะ

 หวัดดีจ้า พี่pikul ใส่แล้วจ้า  หนูก็เป็นอีกคนที่หารองเท้าใส่ยากมาก เลย ถ้าเจอคู่ที่ใส่แล้วก็จะซื้อทันที555

ขอบคุณมากนะค๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท