อารัมพะบด


ปัตตานี

ผมอยู่ปัตตานี ซึ่งเป็นที่เกิดของผม แต่ผมไม่ได้โตที่นี่ ผมโตยะลา มารู้จักก็ต่อเมื่อ ได้มาทำงาน ผมทำงานที่ปัตตานีได้ 20 ปีแล้วละ ผมรักที่นี่ บ้านของผม  ถึงแม้วันนี้จะมีระเบิดก็ตาม ผมไม่กลัวหรอก ชินซะแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ปัตตานี
หมายเลขบันทึก: 353118เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2010 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

น้องใหม่ครับ เพิ่งเล่น หงะ

น้องใหม่ครับ เพิ่งเล่น หงะ

  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • เข้าใจความรู้สึกของผู้ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ได้ดี
  • อยากให้ทางใต้ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ

ระเบิดอีกแล้ว ยิงครูอีกแล้ว น่าเศร้าจริง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท