ครูเล็ก แต่หัวใจโต


ครูคือผู้เสริมสร้างทางชีวิตเพื่อลูกศิษย์
     สมัยเริ่มเรียนตรี ใหม่ ๆ การปรับตัวกับที่เรียน เพื่อนหรือแม้แต่รายวิชาที่เรียนเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้เพราะเราเป็นคนต่างถิ่นต่างภาษาแรกๆก็พอไปไหวค่ะเรียนเสาร์ อาทิตย์ส่วนวันปกติทำงานก็เรียนมาถึงเทอมที่3แล้ว
     ไปได้ดีนะค่ะสำหรับเกรดแต่เรื่องที่ไม่อยากให้เกิดก็อาจเป็นเพราะเราไม่สนใจการเพิ่มหน่วยกิตเพราะเราไม่ได้เรียนสายนี้โดยตรง อาจารย์คิตตี้(นามแฝง)เป็นผู้ประสานงานให้ทางเรา... เพื่อนที่มีปัญหาที่เรียนศูนย์สมุย เกือบทั้งชั้นที่เราทราบข้อมูลเกี่ยวกับการลงหน่วยกิตล่าช้า
      อาจารย์จึงเป็นที่ปรึกษาให้เรา ได้ต่อรองกับมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการเรียนที่เกิดขึ้นจนหมดปัญหาในเรื่องนี้ไปได้และถึงแม้อาจารย์จะไม่ได้เจอกับพวกเราชาวการจัดการมากสักเท่าไหร่ แต่อาจารย์เป็นคนที่เรายังนึกถึงเสมอแม้เวลานี้เราได้จบมาแล้ว
      อยากขอบคุณความกรุณาความช่วยเหลือที่อาจารย์ไม่ทอดทิ้งลูกศิษย์
ครูคือผู้เสริมสร้างทางชีวิต
เพื่อลูกศิษย์มากมายหลากหลายรุ่น
ครูพากเพียรมีมานะและพระคุณ
จิตการุญต่อทุกคนมิจนใจ
                          ครูเป็นจิตร-กรเอก เสกแต้มสี
                          ให้ศิษย์มีอนาคตงามสดใส
                          ครูคือผู้รู้เห็นความเป็นไป
                          ช่วยแก้ไข พฤติการพาลเกเร
     อาจารย์ถ้าได้อ่านแล้วพวกเราเด็กการจัดการไม่เคยลืมนะค่ะ
หมายเลขบันทึก: 352828เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจแทนครูที่สอนท่านจัง ท่านคงภูมิใจที่ศิษย์ศรัทธาท่านครับ

สวัสดีค่ะท่านผอ.พรชัย

ดีใจนะค่ะที่ท่านแวะเข้ามาทักทาย

บ่อยๆๆ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท