ฝากข่าวถึงชาว gotoknow กศน.เลย


เรียน สมาชิก gotoknow สาขา กศน.เลย

      ตามที่ กศน.น.อำเภอต่างๆ ได้ส่งบุคลากรจากอำเภอละ 2 คน ไปอบรมการทำ website & blog-gotoknow เมื่อวันที่ 27-28 มกราคม 25553 ผลการดำเนินงาน มีดังน้

1. กศน.อำเภอเมืองเลย มี website คล้ายกำลังปรับปรุงอยูใช่ไหมครับ ส่วน webblog gotoknow มีบันทึกเพียงครั้งเดียวในวันอบรม มีปัญหาอะไรช่วยบอกหน่อยครับ (ท่านบุญโชค ผอ กศน.เลย ฝากถามวันประชุม 5 เม.ย.53 ทุกอำเภอครับ)

2. กศน.อำเภอวังสะพุง website หายไปจากหน้าจอ กศน.เลย ในปัจจุบัน webblog gotoknow มีบันทึกเพียง 1 บันทึกเท่านั้น สงสัยงานล้นมือหรือเปล่าครับ(ท่านผอ.ประเด็จ)

3. กศน.อำเภอเชียงคาน website สวยงามมากๆ ครับขอให้ดำรงไว้และให้ดีขึ้นเลื่อยๆ นะครับ ส่วน webblog gotoknow มาในนามห้องสมุดประชาชนอำเภอเชียงคาน มีบันทึกเพียง 1 บทความในวันอบรมเท่านั้น ครับ (ท่าน ผอ.ณัฐยา คนสวย) หรือ บรรณารักษ์ย้ายกลับกาฬสินธุ์ เลยไม่มีคนทำงานต่อ

4. กศน.อำเภอปากชม website หายไปจากหน้าจอตั้งแต่เริ่มแรก ส่วน webblog gotoknow มีแต่ชื่อ กศน.ปากชม เท่านั้นครับ ไม่มีการบันทึก มีเหตุขัดข้องอะไรหรือเปล่าท่าน ผอ.กิตติพงษ์

5. กศน.อำเภอภูเรือ website ปรากฎบนจอ กศน.เลย webblog gotoknow มีเพียง 1 บันทึกครับท่าน ผอ ชาญวิทย์ รายงานให้ทราบ

6. กศน.อำเภอด่านซ้าย แดนผีตาโขน มี website กำลังจะสวยครับ(พรุ่งนี้ก็สวยแล้วครับ) webblog gotoknow  มีเพียงคำว่า กศน.ด่านซ้ายยินดีต้อนรับ เท่านั้น ไม่มีการบัทึกครับท่าน ผอ.ดร.

7. กศน.อำเภอท่าลี่ มี website ที่สวยงามตามแบบฉบับชาว กศน.ท่าลี่ ส่วน webblog gotoknow  มีบันทึกเพียง 2 บันทึกเท่านั้นครับท่าน ผอ.สุพัฒน์ ช่วยบอกผู้รับผิดชอบให้เพิ่มบันทึกมากๆ หน่อยครับ

8. กศน.อำเภอนาด้วง มี website แบบวิจัยหน้าเดียวครับ มีหน้าแรกกับหน้าแรก รวมเป็น 1 หน้า ส่วน webblog gotoknow  มีบันทึกเพียง 4 บันทึกครับท่าน ผอ.ประเด็จ

9. กศน.อำเภอผาขาว มี website ที่สวยงามไม่รกรุงรัง ดูดีใช้ได้ครับขอชมเชย(ไม่ใช่รางวัลชมเชยนะครับท่าน ผอ.รัสรินทรื) ส่วน webblog gotoknow  โชวืเพียงรูป ผอ.คนสวยเท่านั้นครับ

10. กศน.อำเภอภูกระดึง มี website  สวยงามเนื้อหาสมบูรณ์ มากๆ ครับ ส่วน webblog gotoknow ยังเป็นของท่านวืระพล คนเพ็ชรบูรณ์ อยู่ครับ ท่าน ผอ.อรุณี คนเก่งเรื่อง it* ช่วยปรับให้เป้นปัจจุบันน่าจะดีครับ

11. กศน.อำเภอนาแห้ว มี website  ยังไม่ปรากฎหน้าจอ กศน.เลย ตามหาจาก google  ก็ไม่พบครับ ส่วน webblog gotoknow มีบันทึกเพียง 1 บันทึกในวันอบรมเท่านั้นครับท่าน

12.  กศน.อำเภอเอราวัณ มี website แบบวิจัยหน้าเดียวครับ อยู่ในช่วงกำลังรอปรับปรุงใช่ไหมครับ ส่วน webblog gotoknow  มีบันทึกเพียงคำว่า"ยินดีต้อนรับ"ใน 2 บันทึกครับท่าน ผอ.ปิยะนุช(คนสวยครับ)

13. กศน.อำเภอภูหลวง มี website แบบหน้าเดียวครับ ส่วน webblog gotoknow มี 4 บันทึกครับผมท่าน ผอ.พรศักดิ์ ช่วยบอกน้องที่รับผิดชอบบันทึกข่าวหรืออะไรก้ได้ที่อยากบันทึก

14. กศน.อำเภอหนองหิน มี website ที่สวยงาม(ยอตัวเองหรือเปล่าคุณลุง) แต่เนื้อหายังไม่สมบูรณ์เท่าไหร ส่วน webblog gotoknow มีบันทึกเยอะมากประมาณ  43 บทความ ปัจจุบันไม่เพิ่มบันทึกเนื่อง เกิดขัดข้องทาง gotoknow ไม่ยอมให้บันทึกพยายามหลายครังก็บันทึกไม่ได ช่วยบอกเจ้าตำหรับหน่อยครับ

 

                 somsakksn/กศน.อำเภอหนองหิน/บันทึกช่วยให้ทำครับ

                                      11/04/10

หมายเลขบันทึก: 352751เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท