ฉันจะจำเธอแบบนี้ -โบ สุนิตา


ฉันจะจำเธอแบบนี้

วันนี้นั่งพักผ่อนตอนเย็น ได้ยินเพลงฉันจะจำเธอแบบนี้ ของโบ-สุนิตา จำได้ว่าเมื่อนานมาแล้วเคยซึ้งกับเพลงนี้มาก เป็นเพลงที่มีความหมายดี ๆ เข้ากับเด็กวัยเรียนมัธยมที่กำลังจะเรียนจบ และต้องแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง ไม่ว่าจะฟังเพลงนี้กี่ครั้งแล้วก็ตาม แต่ทุกครั้งเมื่อได้ยินเพลงนี้จะนึกถึงเพื่อน นึกถึงโรงเรียน นึกถึงที่ต่าง ๆ ที่พวกเราเคยไปด้วยกัน ...รักเสมอ

เนื้อเพลง: ฉันจะจำเธอแบบนี้
อัลบั้ม: Super Beau

พรุ่งนี้เธอจะลาฉัน วันเวลาได้พาเธอไป
และไม่เคย รู้เลย ว่าฉันจะต้องรอไปนานเท่าไร
ได้พบกันแค่วันนี้ มีเพียงความเงียบงันในใจ
อยากให้เราสองคน ร่วมกันจดจำเวลานี้ไป

แวว ตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ
ว่ามีคำมากมายอยู่ในนั้น

ฉันจะจำเธอ ไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้
เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะ มองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้
และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคน เดียว ฉันสัญญา

พรุ่งนี้คงต้องทนเหงา ในเวลาที่เธอไปไกล
สิ่งที่ เราสองคน คิดจะบอกกันยังมีเต็มหัวใจ

แววตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ
ว่า มีคำมากมายอยู่ในนั้น

ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้
เก็บ อยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้
และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา

ถ้า เธอยังมีใจและรักฉันดังเดิม
เราคงได้เจอกันใหม่
เพื่อเติมวันเวลาที่ งดงามในใจ
ทำให้ยาวนานกว่าวันนี้

ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้
เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะมองเธอเป็น ครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้
และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา
ฉันสัญญา

หมายเลขบันทึก: 351857เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2010 02:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 12:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท