เที่ยวญี่ปุ่น

วันคริสมาตส์ที่ผ่านมาฉันและครอบครัวได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา 10วันและในโอกาสนี้ฉันจะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่วันที่1-10

เริ่มวันที่1 ฉันและครอบครัวตื่นกันตอนตีห้าและออกจากบ้านเวลาหกโมงครึ่งถึงสนามบินประมาณเวลาเจ็ดโมงครึ่งcheck inเสร็จประมาณเวลาแปดโมงเช้าและขึ้นเครื่องประมาณสิบโมงเช้าจนถึงญี่ปุ่นประมาณสี่โมงเย็น แล้วไปต่อรถbusและรถไฟจนถึงโรงแรมที่ Nagano ชื่อ Sunroute Nagano Hotel

วันที่2 ครอบครัวฉันพากันไปเที่ยวที่ต่าง ๆเช่น ไปดูสิ่งใหม่

ไปซื้อของ เป็นต้นพอเที่ยวเสร็จก็ไปโรงแรมและเตรียมตัว

จะเดินทางขึ้นเขาในวันพรุ่งนี้

วันที่3 พวกเราออกจากโรงแรม

ประมาณเจ็ดโมงครึ่งและเดินทางโดยรถไฟต่อด้วยรถbus

และนั่งรถแท็กซี่ไปโรงแรมที่พักที่ Nozawa Onsen ชื่อ Lodge Nagano

วันที่4-8 พวกเราเริ่มเล่น Ski พวกเราเล่นอย่างสนุกสนานทุกวันและได้เจอเพื่อนใหม่

ทั้งไทยและญี่ปุ่นจนวันสุดท้ายมีพายุหิมะจึงทำให้เรากลับได้ช้าเพราะหิมะตกหนักทำให้รถไฟไม่สามารถเดินทางมาที่เมืองที่ฉันอยู่ได้ แต่ฉันและน้องก็ได้เล่นตักหิมะกันสนุกสนานดี รถไฟช้าถึง 4 ชม.

วันที่ 9 เราไปดูลิงหน้าแดงบนหุบเขากัน ใช้เวลาเดินทางนาน

มากทั้งไปและกลับ วันที่10 พวกเราเดินทางไปสนามบินญี่ปุ่น

และกลับประเทศไทยโดยสวัสดีภาพ

และนี่คือเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่นของฉันและครอบครัว

จบแล้วค่ะ

หมายเลขบันทึก: 350890เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2010 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: