เริ่มงานใหม่ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์


การได้มีโอกาสไปทำงานในสวนสวยเหมือนอุทยานหลวงราชพฤกษ์นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีของชีวิต

สวัสดีค่ะ

ห่างหายจากblogไปนานมาก ด้วยหาเวลาว่างแทบไม่ได้เลย  เพราะงานที่สำนักพัฒนา สวพส.ต้องใช้พลังมหาศาลและต้องไปวิ่งอยู่ตามสันดอย แต่ก็เป็นงานที่ชอบนะคะ เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่บ่นเลย เพราะการได้ไปอยู่ตามดอยต่างๆ นั้นถือเป็นโชคดีที่ได้เห็นความงาม ที่มีอยู่หลากหลาย รวมทั้งพี่น้องในพื้นที่แต่ละแห่งไม่ว่าเผ่าไหน กลุ่มไหน ล้วนน่ารัก และช่วยกันทำงานพัฒนาได้อย่างทุ่มเท และเสียสละ

แต่แล้ววันหนึ่ง (พูดเหมือนในนิทานเลยเนาะ)เจ้านายก็สั่งการให้วางมือจากงานสำนักพัฒนาแล้วเข้าไปช่วยงานที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์โดยด่วนเนื่องด้วยผู้อำนวยการราชพฤกษ์ท่านลาออกด้วยปัญหาด้านสุขภาพก็เลยต้องแปลงร่างเป็นไอ้มดแดงกระโจนลงไปในสวน นึกว่าจะไปทำชั่วคราว ปรากฎว่าเขาสั่งให้ไปทำเต็มตัว ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2553 เป็นต้นมา  เรื่องก็เป็นดังนี้แหละค่ะ

การได้มีโอกาสไปทำงานในสวนสวยเหมือนอุทยานหลวงราชพฤกษ์ก็นับว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ดีของชีวิต(ถึงแม้จะอดวิ่งไปตามสันดอยซึ่งเป็นงานที่ชอบมาก)ตอนนี้ก็ครบเดือนแล้ว พอจะเข้าที่เข้าทางก็คิดว่าน่าจะมาบันทึกเรื่องราวดีๆ ที่ได้พบเจอ มาเล่าสู่กันฟัง หากเพื่อนผองน้องพี่มีอะไรจะแลกเปลี่ยน แนะนำ ก็เชิญได้เลยนะคะ จะพยายามนำข่าวสาร กิจกรรมเรื่องดีๆมาเล่าสู่กันฟังค่ะ หากต้องการติดต่อก็เชิญได้เลยค่ะ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 349528เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2010 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท