ความใหญ่ที่ถูกใจ


ที่ชอบที่สุดก้คือ ในห้องน้ำมีกระจกบานใหญ่มาก อยากให้ห้องน้ำหญิงทุกที่เป็นแบบนี้มั่งจัง

       สวัสดีชาว G2K ทุกท่าน เป็นยังไงกันบ้างหวังว่าทุกท่านคงสบายดีกันทุกคน ถ้าพูดถึงเรื่องความสบาย คนเราทุกคนเวลาจะไปไหนก็ช่าง ก็คงต้องคำนึงถึงเรื่องห้องน้ำกันบ้างไม่มากก็น้อย

  

       วันนี้ผมได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับห้องน้ำที่ผู้หญิงคนหนึ่งชื่นชอบ เรามาดูกันสิว่าอะไรที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้ชื่นชอบในตัวห้องน้ำแห่งนี้

 

       เรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น วันนั้นผมได้ไปเล่นกีฬาที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม (แถวๆมข.ฝั่งกังสดาร) วันนั้นผมได้พาแฟนของผมไปด้วย (ปกติก็ไม่ค่อยได้พาไปหรอกแต่พอดีวันนั้นเล่นกีฬาเสร็จแล้วจะไปกินข้าวต่อ) แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งเธอได้เข้าไปที่ห้องน้ำ  ซึ่งตอนแรกผมก้ไม่ได้สนใจอะไรจนผมเล่นกีฬาเสร็จ แล้วออกมานั่งพัก ผมก็คุยเล่นกับเธอเรื่องทั่วๆไป คุยว่าจะไปกินข้าวที่ไหนอะไรประมาณนี้

แล้วสักพักเธอก็มาพูดกับผมว่า "ห้องน้ำที่นี้ดีจัง" ผมก็เลยถามไปว่าดียังไง เธอก็เล่าให้ฟังว่า "ห้องน้ำสะอาดดี และที่ชอบที่สุดก้คือ ในห้องน้ำมีกระจกบานใหญ่มาก อยากให้ห้องน้ำหญิงทุกที่เป็นแบบนี้มั่งจัง"

          

 ผมก็เลยได้ถามไปว่า "ทำไมถึงว่าอย่างนั้น"

เธอก็ตอบกลับมาว่า "ก็ผู้หญิงทุกคนชอบแต่งตัวยิ่งเวลาเข้าห้องน้ำน่ะไม่ต้องพูดถึงเลย ถ้ามีกระจกใหญ่ๆก็จะดีมากๆเพราะได้เห็นทั้งตัว"

สรุปได้ว่าสิ่งที่ทำให้แฟนผมรู้สึกชื่นชอบห้องน้ำที่นี้ก็เพราะ ในห้องน้ำมีกระจกที่สามารถทำให้เธอได้เช็กความสวยของตัวเองได้อย่างเต็มที่นั้นเอง

 

เป็นยังไงบ้างครับ กับเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่านมีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง ครับ

หมายเลขบันทึก: 347575เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2010 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะเข้ามาดูความใหญ่ของกระจก(หัวจรดเท้า)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท