22 มีนาคม 2553 ประจำที่ศูนย์ กศน.ตำบล


ทำงาน

             กศน.ตำบลพระยืน จะเปิด โครงการอบรมหลักสูตร  Gotoknow.org เพื่อพัฒนาบุคคลากรคลังสมอง ให้กับ ครูศูนย์การเรียนชุมชน  จำนวน  30 คน วันที่ 24-25 มีนาคม  2553  ณ กศน.ตำบลพระยืนท่านผู้ใดสนใจติดต่ได้ครับฟรี....

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 346126เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2010 08:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมได้เปิดแพลนเน็ต หัวข้อ "อำเภอพระยืน...ข่าวสาร/งานพัฒนา"ไว้แล้ว สำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับทุกเรื่องในอำเภอพระยืน ถ้ามีชาวอำเภอพระยืนท่านใดผู้มาอบรมเว็บบล็อค ช่วยแนะนำแพลนเน้ตนี้ด้วย และแจ้งผมทราบเพื่อนำเว็บบล้อคนั้นๆเข้าแพลนเน็ตดังกล่าว

ผมอยากเห็นการจัดการความรู้ระดับฃุมฃน เช่นเดียวกับโปรแกรม OpenENRICH ซึ่งขณะนี้ได้ขอโปรแกรมฯเพื่อนำมาติดตั้งแล้ว แต่ช่องทางของ Gotoknow ก็น่าจะดีกว่า เพียงแค่สอนหรืออบรมให้มีคนรู้วิธีการเท่านั้น แล้วแนะเขาให้มาใช้ช่องทางนี้ ก็จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน โดยเฉพาะผู้นำชุมชนและเจ้าหน้าที่ส่วนราชการต่างๆ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง กศน.ตำบลบ้านโต้น ก็จะใช้ช่องทางนี้ในการจะนำเสนองาน รายงานผลของงาน และจะอบรมให้แก่บุคลากรของตำบลใช้ช่องทางนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท