M - DENT ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ทันตแพทย์มหิดล


            ยาสีฟัน M - DENT  SOFT COOL  ที่ผลิตขึ้นนี้มีส่วนผสมของฟลูออไรด์เป็นหลัก และลดการใช้ส่วนผสมที่ไม่จำเป็นออก เช่น สารที่ทำให้เกิดฟอง สารปรุงแต่งกลิ่นและรสต่างๆ  ซึ่งสารเหล่านี้มีส่วนในการทำลายเยื่อบุผิวหนังในช่องปากและทำให้เกิดอาการแพ้ได้ในบางคน รวมทั้งไม่ผสมสารกันบูดแต่สามารถเก็บไว้ได้นานกว่า  2  ปีและปลอดภัยต่อผู้ใช้โดยเฉพาะในเด็กเล็ก 

             ทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน  M - DENT  SOFT  COOL  "ได้พัฒนาโครงการนี้ต่อยอดจากมาจากโครงการหน่วยทันตกรรมพระราชทานแก่ผู้ยากไร้ ที่ทางคณะทันตแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เดินทางไปให้บริการทันตกรรมแก่ประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารต่างๆทั่วประเทศ พบว่าหลายที่ขาดแคลนยาสีฟัน  จึงผลิตยาสีฟัน M - DENT ขึ้นมา ซึ่งมีคุณภาพตามมาตรฐานสากลเพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนเหล่านั้น   โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานประชุมวิชาการทันตแพทย์นานาชาติลุ่มแม่นำโขง เมื่อปี   2547

                คณะทันตแพทยศาสตร์   มหาวิทยาลัยมหิดลได้นำผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน M - DENT SOFT COOL  มาใช้ในงานทันตกรรมเป็นเวลาหลายปีแล้วนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ทันตกรรมแบรนด์ M - DENT อื่น  ๆ  อีก เช่น แปรงสีฟัน  , นำยาบ้วนปาก    ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายที่  คณะทันตแพทยศาสตร์   มหาวิทยาลัยมหิดล       ซอยโยธีตรงข้าม  โรงพยาบาลรามาธิบดี   ถนนพระราม 6   และกำลังขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายเพื่อเข้าถึงประชาชนในท้องถิ่น ในอนาคตจะมีวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วย

             สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  02-66075555 ต่อ 7747 หรือ  02-6607722

 

คำสำคัญ (Tags): #ยาสีฟัน m - dent soft cool
หมายเลขบันทึก: 344786เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2010 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ที่กลุ่มงาน ทันตกรรม สถาบันธัญญารักษ์ มีจำหน่ายหรือเปล่า อยู่แถวรังสิตนี้ที่ใหนมีขายพอจะทราบไหม สงสัยต้องลางานไปซื้อเสียแล้ว...........ซอยโยธีตรงข้าม โรงพยาบาลรามาธิบดี ถนนพระราม 6 เดินเข้าไปไกลเปล่าไม่เคยเข้าไปเสียด้วยซิ.........

ได้ มีโอกาส ลองใช้ แล้วค่ะ .. สุดยอด มากค่ะ ... ไม่รู้ ว่า คนอื่นใช้ เป็นงัย แต่เรา กะ แฟน ใช้กันแล้ว กรี๊ดมาก โดยเฉพาะเรา

มีปัญหา กลิ่นปาก มาตลอดชีวิต ( เพราะเป็นคนไม่ค่อยมีน้ำลาย และ ไม่ค่อยพูด .. น้ำลายบูดง่ายมาก )

แต่ m dent แก้ปัญหา ชีวิตเรา เลยค่ะ .. ขาดไม่ได้ แล้ว .. แต่หาซื้อยาก จังค่ะ ไปที อยากซื้อ ไว้ เยอะ ก็กลัวใช้ไม่หมด .. ก็ต้องซื้อแต่ พอประมาณ .. แต่สู้ค่ะ .. อยากให้ โทรสั่งได้ จัง แต่ จนท. คงไม่มีเวลา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท