aungor
นางสาว บุญศิริ ศิริสวัสดิ์

การจัดการเว็บไซต์ของสำนักงาน (ต่อ)


    กลับมาแล้วค่ะ  หลังจากหายมานาน 2 - 3 อาทิตย์   เรามาต่อกันเลยนะค่ะ  จากที่ทิ้งท้ายไว้ว่าได้ผลจากการปรึกษาหารือกับฝ่ายต่าง ๆ แล้ว นำมาสรุปเสนอให้บริษัทที่รับผิดชอบดำเนินการนั้น 
    ตอนนี้ได้เนินการไปแล้วโดนนำผลจากการคุญโต๊ะเหลี่ยมกันไว้กับตัวแทนฝ่ายต่างๆ ของสำนักงาน  ซึ่งก็ได้ข้อตกลงเบื้องต้นว่า  แต่ละฝ่ายจะนำเรื่อง/บทความ/เอกสารต่างๆ ที่ต้องการนำเสนอผ่านเว็บไซต์ส่งให้ฝ่ายสารสนเทศฯ โดยผ่านระบบ lan ของสำนักงานฯ แล้วประสานทีมสารสนเทศอีกครั้ง   และเรื่องของหน้าเว็บไซต์นั้นให้ทีมสารสนเทศออกแบบใหม่ให้มีช่องทางการนำเสนอข้อมูลต่าง ๆ ที่แต่ละฝ่ายส่งมาเพิ่มขึ้น ซึงโดยรวมนั้นหน้าเว็บไซต์ก็ใช้ได้อยู่  ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่ให้บริษัทออกแบบใหม่อยู่ คาดว่าสิ้นเดือนมีนาคม นี้จะได้ยลโฉมหน้าเว็บใหม่  อีกทั้งขนาดจัดเก็บของเว็บไซต์ก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 20 GB ซึ่งสามารถรองรับเนื้อหาที่เพิ่มมากขึ้นได้  และสีที่ใช้ จะยึดสีเขียวและฟ้าเป็นพื้นหลัก 
     โดยรูปแบบTemplate นั้นจะเป็น 2 ช่องต่างจากเดิมที่เป้น 3 ช่อง ทำให้มีพื้นที่หน้าเว็บไซต์ของเรากว้างขึ้นเมนูหลักที่เกี่ยวกับสำนักงานและอยู่ถาวรมีการเปลี่ยนแปลงน้อยๆ จะยังคงอยู่แนวนอนด้านบน   เมนูหลักสำคัญให้อยู่ด้านซ้ายทั้งหมด ตรงกลางคือข่าวิจกรรม/ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/บทความสิ่งแวดล้อม/องค์ความรู้/ชุมชนนักปฏิบัติ และอื่น ๆ ที่ต้องการนำเสนอเพิ่มเติม  ซึ่งต้องการให้ผู้อ่านรับรู้รับทราบ

ปล.โปรดติดตามเว็บไซต์สสภ.14ในรูปแบบใหม่

คำสำคัญ (Tags): #เว็บไซต์
หมายเลขบันทึก: 344467เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2010 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท