วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

ตลาดสดเทศบาลตำบลหนองพอกร้อยเอ็ดเงียบเหงาเสื้อ แดงลง กทม.


ชีวิต/การศึกษา/ศาสนา/วัฒนธรรม

ตลาดสดเทศบาลตำบลหนองพอกร้อยเอ็ดเงียบเหงาเสื้อ แดงลง กทม.

 

วันนี้(14 มี.ค. 53)นางทรัพย์  สมบูรณ์ แม่ค้าเนื้อวัวตลาดสดเทศบาลตำบลหนองพอก อหนองพอก จ.ร้อยเอ็ด  เปิดเผยว่า วันนี้ภายในตลาดสดเทศบาลตำบลหนองพอกอ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เงียบเหงามาก เพราะส่วนหนึ่งเดินทางไปกรุงเทพมหานครกับกลุ่ม นปช.เรียกว่าคนที่นี่เสื้อแดงเกือบ 100%  ครอบครับตนเองมี 4 คน ให้สามีกับลูกชายไป วันที่เดินทางเราได้แต่ วิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้คุ้มครองเขานำชัยชนะกลับมา  หากยังต่อสู่ต่อไปจะส่งเสบียงอาหารมาเพิ่ม เราต้องการประชาธิปไตยและประเทศไทยมีเพียงหนึ่งมาตรฐาน  ทางด้านแม่ค้าขายผักกล่าวว่า  ตนเองได้แต่ส่งกำลังใจไปให้ สินค้าเหลือเป็นกอง เพราะคนส่วนหนึ่งไปกับคณะเสื้อแดง

 

ทางด้านนางอรุณ  ศรีหนองขุ่น แม่ค้าขายปลา กล่าวว่า เป็นห่วงสามีที่เป็นทหารเกณฑ์ ถูกสั่งให้ไปดูแลรักษาการณ์ในเขต กทม.ฝากถึงทหารทุกคนด้วยว่า มีคนหนองพอกญาติเราทั้งนั้นไปด้วย อย่าหันหน้ามาฆ่ากันเอง และตนเองพร้อมให้กำลังใจทหารที่เป็นสามีและพี่น้องเสื้อแดงด้วย

บรรยากาศภายตลาดเทศบาลตำบลหนองพอก เงียบเหงา  แม่ค้าน ทั้งนั่ง ทั้งนอน โดยเฉพาะแม่ค้าขายเนื้อ เหลือจำนวนมากในวันนี้

 

 

วัชรินทร์  เขจรวงศ์/รายงาน 

โทร.085-7567108

E-mail:[email protected]

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เกษตรสิงขร
หมายเลขบันทึก: 344244เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2010 13:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ญาติท่านวัชรินทร์ทุกคนเลย

♣ ญาติใครหาย ใส่เสื้อแดงเดินระหกระเหินหมดเรี่ยวแรง อดหลับ อดนอน อดขี้อดเยี่ยวมาหลายวัน สภาพทุเรศ มอมแมม เสื้อผ้าสกปรกทุกคน เข้าใกล้ไม่ได้ ถามหาพี่น้องบอกว่าพ่อชื่อทักษิน ไม่ทราบที่อยู่พ่อแม่ บัตรประจำตัวประชาชนถูกมือดีขโมยไปหมดทุกคน คาดถูกพวก สส.จัญไ..ร ลักพาตัวมาจากภาคอิสาน จะเอาไปส่งขายมอนเตรเนโกร หาญาติมารับกลับด่วน ...ติดต่อกับพีเพิ่ล แชลแนลก็ได้ครับ

ครับใช่แล้ว เขาคือคนไทย.......................ดีกว่าลูกต่างด้าวท้าวต่างแดนมาทำบ้านแตกแยก...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท