หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


หน่วยบำบัดทุกข์  บำรุงสุข  สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ณ  โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัด 3 (บ้านนา)

จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้จัดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ  โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัด3 (บ้านนา) ในวันที่ 12 มีนาคม 2553 โดยมีนายวงศศิริ  พรหมชนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเปิดงาน มีหน่วยงานราชการในจังหวัดสุราษฎร์ธานีออกหน่วยให้บริการทุกหน่วยงาน โดยเฉพาะหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 

สำนักงานเกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมกับสำนักงานเกษตรอำเภอบ้านนาเดิม และศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรสุราษฎร์ธานี ออกหน่วยบริการให้ความรู้กับเกษตรกรและผู้สนใจในเรื่องกรจัดการตามระบบ GAP การปลูกพืชไร้ดิน และจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว เช่น ผลิตภัณฑ์แปรรูปสมุนไพรของหมู่ที่ 7 บ้านนา  และผลิตภัณฑ์จากกระจูดของหมู่ที่ 3 ท่าเรือ ในงานครั้งนี้สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านนาเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะกิจสำหรับฤดูร้อนและอาจจะฤดูอื่นๆ ต่อไปหากเป็นที่ยอมรับของประชาชน นั้นคือ ไอศครีมมะพร้าวน้ำหอม ซึ่งไม่ทันถึงเวลาปิดบริการก็จำหน่ายหมด การออกหน่วยบริการในครั้งนี้มีเกษตรกรและประชาชนเข้าร่วมรับบริการประมาณกว่า 300 ราย ทุกคนกลับบ้านกันอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะได้ใช้บริการกันอย่างเต็มที่ และมีบริการอาหารกินฟรีทั้งวัน สมดังคำว่า หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน (ประชาชนชอบของฟรี)...

  

 

หมายเลขบันทึก: 344141เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2010 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อาหารอร่อยดี
  • อย่าลืม ทำแผ่น ซีดี กสย. ไว้ให้ด้วย
  • ขอบคุณ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท