ผู้หญิง กับ ความสุนกในการกินอาหาร


การกินอาหารที่สนุกก็จะทำให้คนเราชื่นชอบร้านอาหารร้านนั้นๆ
       มีหลายอย่างที่ทำให้คนสนใจในตัวร้านอาหาร ไม่ใช่เฉพาะแค่อาหารในร้านเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งอื่นๆที่ทำให้คนชื่นชอบร้านอาหาร ซึ่งวันนี้เป็นเรื่อนของผู้หญิงคนหนึ่งกับร้านอาหารที่ทำเธอรู้สึกสนุกสนาน เราลองมาดูกันว่าสิ่งไหนที่ทำให้เธอสนุกในการกินอาหารที่ร้านนั้น
ผมได้คุยกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งมา ผมได้ถามเพื่อนผมไปว่า "กินข้าวร้านไหนที่ทำให้รู้สึกสนุกบ้าง"  
เธอหยุดไปสักพักแล้วก็ตอบมาว่า "ร้านชาบูชิ ที่เซ็นทรัลขอนแก่น"
ผมก็ถามต่ออีกว่า "มันสนุกยังไง"   เพื่อนผมก็ตอบมาอีกว่า "ก็เวลาไปกินอาหารทั่วๆไปส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบนั่งกินธรรมดาไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ที่ชาบูชิมันจะมีสายพานไหลไปทั่วร้าน ซึ่งบนสายพานมันก็จะมีอาหารอยู่ ดูแล้วตื่นเต้นดีตรงที่ว่าอาหารจะมาตอนไหน แล้วต้องหยิบให้ทันไม่งั้นก็จะไหลผ่านเราไปแล้วก็ต้องรอใหม่ ทำให้รู้สึกสนุกดีกว่านั่งกินเฉยๆ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องนั่งที่เดี่ยวจะได้หยิบง่ายๆ "  
 ผมก็ได้ถามต่ออีกนิดหนึงว่า "ไปกินที่ร้านนี้บ่อยไหม"   เพื่อนผมก็ตอบมาว่า "ก็ไปบ่อย แล้วแต่โอกาส"      
  
   เป็นยังไงบ้างครับ ทุกท่านคิดเหมือนผมไหมว่าการกินอาหารที่สนุกก็จะทำให้คนเราชื่นชอบในร้านอาหารร้านนั้นๆ
หมายเลขบันทึก: 342446เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2010 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ร้านไหนที่มีอะไรให้เล่น ให้ทำ ให้ลูกค้ามีส่วนร่วม จะทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและเพลิดเพลินค่ะ และร้านแบบนี้ลูกค้านิยมไปกันหลายๆ คน มากกว่าที่จะแวะไปทานคนเดียว ประมาณว่าไปช่วยกันทำ ช่วยกันเล่น ช่วยกันกินค่ะ

สวัสดีค่ะ ไปกินบ่อยเหมือนกันค่ะ

ชอบที่ ต้องจับตาดู สิ่งที่เราจะหยิบ

เพราะเราต้องลุ้น ไม่ให้มีคนอื่นหยิบไปก่อน

อิอิ ถ้าเค้าหยิบก่อนเรา ก็ต้องรอรอบต่อไป

มันส์ ดีค่ะ อิอิ

บุญรักษาค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท