การจัดทำแผนกลยุทธ์และสร้างตัวชี้วัด


ผมไปเจอ powerpoint เกี่ยวกับ "การจัดทำแผนกลยุทธ์และสร้างตัวชี้วัด" เห็นว่าน่าสนใจและมีประโยชน์ ประการสำคัญก็คือ อ่านแล้วเข้าใจง่าย เลยขอนำมาบันทึกไว้ในบล็อกนี้ครับ หากสนใจเข้าไปอ่านได้ที่ลิงค์ต่อไปนี้ครับ http://blog.spko.moph.go.th/osm/wp-content/uploads/2008/11/12.ppt

หมายเหตุ ในการทำงานปกติเมื่อเราไม่รู้ว่าจะทำบางสิ่งอย่างไร สิ่งที่เราทำก็คือ เราค้นหาสิ่งนั้นจากที่ต่างๆ วิธีหนึ่งที่สะดวกที่สุดในปัจจุบันก็คือ การค้นหาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และจะดีไม่น้อยหากเรานำสิ่งที่เราค้นพบ มา share ในบล็อก ซึ่งคนอื่นที่สนใจในหัวข้อเดียวกันจะได้รับประโยชน์ด้วย

หมายเลขบันทึก: 340429เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2010 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ถืออนิสงค์อย่างแรงกล้า เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท