ไปลาวใต้


ลาว ลาวใต้ คอนพะเพ็ง คุณหญิง

26 กุมภาพันธ์ 2553 เช้าวันนี้ตั้งใจตื่นแต่เช้า เพราะมีงานต้องไปรับคณะเพื่อน"คุณหญิง"ที่สถานีรถไฟ กำหนดรถด่วนขบวนที่ 68 จากสถานีกรุงเทพ ถึงสถานีอุบลราชธานี เวลา 7.20 น.
     ในใจก็คิดว่าคงจะเข้าช้ากว่ากำหนดเป็นแน่แท้ตามปกติ
     แต่ยังไงก็ต้องตรวจสอบ เลยหมุนโทร.ไปสถานีอุบลราชธานี ได้รับคำตอบว่า เข้าตรงเวลา รวมทั้งต๋อยก็โทร.มาย้ำอีกว่ารถไฟเข้าตรงเวลา ให้ไปรับก่อนเพราะเขาอาจจะมาช้า
     ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 45 นาที แต่ตัวเสร็จ คุณนภาพรไปส่งที่สถานีรถไฟและขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงสถานีก็นำกระเป๋าเดินทางลงไปวางไว้ใกล้เสาไฟฟ้า รอว่าเมื่อไรรถทัวร์ของเราจะมาถึง
     ก่อน 7.20 น. ไม่นานนัก รถทัวร์ก็มาถึงพร้อมกับต๋อยและทีมงานของเสริมทรัพย์การท่องเที่ยว ให้เจ้าหน้าที่ทัวร์นำกระเป๋าไปเก็บ แล้วคณะเราทั้งหมดก้ไปรอที่ชานชาลา
     7.20 น. ตามเวลา รถด่วนขบวนที่ 68 เข้าเทียบชานชาลา คณะที่เดินทางมากับรถไฟขบวนนี้ โบกี้หมายเลข 10  ประกอบไปด้วย คุณปราโมทย์ จันทรสาขาและคุณเปรมจิตต์ วิสันต์, พ.ต.อ.พลวัตและคุณภาวิไล บุราวาศ, คุณจำลอง และ รศ.ทรรศนียา คำดี, คุณยุพยง นิ่มสมบุญ และคุณจันทราทิพย์ เกษมสุวรรณ รวมทั้งสิ้น 8คน
    ตรวจสอบกระเป๋าเดินทาง ทักทาย แนะนำ แล้ว ก็ขึ้นรถ เป้าหมายคือการอาบน้ำทำธุระส่วนตัว ซึ่งต๋อยจองห้องพักที่ฉัตรสุรีย์แมนชั่น ในเมืองอุบลฯไว้แล้ว
   

หมายเลขบันทึก: 340221เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2010 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท