บุคคลิกที่ผู้หญิงสร้างเองได้


ความประทับใจ

 

 

 

สวัสดีค่ะ....ทักทายกันก่อนเลยนะค่ะ...เพื่อน ๆ ที่น่าร๊ากทุกคน

 

                วันนี้จะมาเล่าเรื่องไรดีน๊าเอางี้แล้วกันนะค่ะ...ผู้หญิงทุกคนก็อย่างดู


มีบุคลิกดีด้วยกันทั้งนั้น...ลยเอาเป็นว่าเราจะมาพูดถึงการเสริมบุคลิกได้ด้วยตัวคุณเอง...555++

เริ่มกันเลยเนอะ...หุหุ   พอดีในช่วงปิดเทอมที่ผ่านได้มีโอกาสเจอเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน...

ขอบอกว่าไม่เจอกันนานมากกกก^.^. เลยนะค่ะ.....ลากเสียงยาวมากเลย....เราเองก็ช่างสังเกตเหลือเกินว่าเพื่อนคนนี้ทำไมดูดี

 สดใส  และมีราศีขึ้นกว่าเดิมมาก จึงได้ถามว่าไปทำไรมาหรอจ๊ะถึงได้ดูบุคลิกดีจังเนอะ...แบบว่าดูดีกว่าตอนเมื่อก่อน 555++

หลังจากได้สนทนาการสักพักแล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟังว่า อ๋อคงจะเป็นที่ฉันไปทำรีบอนด์ดิ้งมางัย

เพราะแต่ก่อนผมฉันมันหยิกและก็ชี้ฟูดูสภาพผมมันแย่มากๆ ทำให้ไม่มีความมั่นใจเลย

เลยอยากจะสร้างความมั่นใจเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพให้แก่ตนเอง ทำให้ตัดสินใจเข้าทำรีบอนด์ดิ้ง




แล้วทำที่ร้านไหนอ่ะ ?

อ๋อ.........ร้านนี้งัย.....ร้านคุณพจน์ แถว ๆ ห้างแฟรี่พล่าซ่าในขอนแก่นนี้แหล่ะจ้า

เหตุผลที่ประทับใจร้านี้    คือ บรรยากาศในร้านเมื่อเข้าไปรู้สึกสบาย ๆ เปิดเพลงคลอเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

และการจัดร้านเป็นโทนดำ-ขาว ทำให้รู้สึกอบอุ่น ผมที่ยืดนั้นช่างเค้าบอกว่าจะอยู่ได้นานถึง 1 ปี

โดยเราสามารถสระผมได้ตามปกติและไดร์ให้แห้งผมก็จะตรงอย่างธรรมชาติและเงางามไม่แข็งกระด้าง

เหมือนที่ร้านอื่นและวิธีการทำก็ไม่เหมือนร้านอื่นๆ คือ จะต้องสระผมให้สะอาดแล้วแบ่งผมออกเป็น 4 ส่วน

จากนั้นก็เริ่มจากทาครีมยืดตรงให้ทั่วทั้งศีรษะทิ้งระยะเวลาประมาณ 25 – 30 นาที

แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดโดยไม่ต้องใส่แชมพูต่อมาเป่าผมให้แห้งใช้เครื่องรีดผมให้ตรงทั้งศีรษะ

เสร็จแล้วเตรียมน้ำยาโกรกใช้ฟองน้ำหรือแปรงชุบน้ำยาโกรกแล้วทาลงบนเส้นผมทาให้ทั่วทั้งศีรษะ

ทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที ก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าใส่ครีมนวด แล้วนวดผมประมาณ 5 นาที แล้วล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง

เป่าไดร์เซ็ทตรงตามต้องการคุณก็จะได้เส้นผมที่ตรงสลวยสวยงามเป็นธรรมชาติผมไม่แข็งกระด้าง

และไม่เหม็นอีกด้วยเพราะเค้าใช้ผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลที่มีคุณภาพดีราคาไม่แพงมากนัก

ราคาการทำรีบอนด์ดิ้งของทางร้านนี้อยู่ที่ 1,800 บาท  ราคาก็ไม่แพงมากนักเมื่อเทียบตามคุณภาพผมที่ออกมานั้นรู้สึกพอใจ 

และมีความมั่นใจ มีความสุข ที่ทำให้ฉันสวย สร้างความมั่นใจขึ้นมากเลยนะ ด้านการบริการก็ดีนะ

ช่างทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกคน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดในการเข้ามาใช้บริการในร้านนี้เลยล่ะ

 

สรุป จากที่เราได้ไปสัมภาษณ์เพื่อนที่ประทับใจในร้านนี้ เราสามารถนำมาเชื่อมโยงในเรื่องของ 9’P มีดังนี้คือ

            1. ด้าน Physical เพื่อนชื่นชอบในบรรยากาศในร้าน เมื่อเข้าไปรู้สึกสบาย ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

            2. ด้าน People ช่างทุกคนให้บริการดีใส่ใจต่อลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ แนะนำสิ่งที่ดี ๆ ให้

            3. ด้าน Price  ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ทำให้คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ


####################################


พื่อนๆ.....มาแชร์ประสบการณ์ดี ๆ กันบ้างนะค่ะ....ขอบคุณค่ะ


หมายเลขบันทึก: 337762เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

ร้านเสริมสวย กับ ผู้หญิง นี่ก็เป็นของคู่กันนะค่ะ

และผู้หญิงส่วนมากถ้าเข้าร้านไหนก็จะติดร้านนั้นถ้าเค้าทำดี

อย่างแป้งก็เป็นลูกค้าประจำอยู่ร้านหนึ่งค่ะ

ไม่เคยสระผมเองเลย แหะๆ

ถ้าทำดีๆลูกค้าติดนี่รวยไม่รู้เรื่องเลยนะค่ะ

ขอบคุณสำหรับสาระดีๆค่ะ

อยากผมสวยจางเลยค่า

ตอนนี้ผมเสีย(หาไม่เจอ) ทำไงดี

อิอิ ผมเป็น ซัง

ขอบคุญสำหรับความรู้ดีๆครับ คุณบ๋อม ^^"

ขอบคุณนะค่ะที่แนะนำร้านทำผมที่น่าสนใจให้

ถูกต้องเลยค่ะ...ร้านเสริมสวย กับ ผู้หญิง เป็นของคู่กันเลย

และใส่ใจที่จะเลือกร้านทำผมว่าร้านนี้จะทำสวยมั้ยน้อ

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคนๆ

ขอบคุณทุกคนๆๆ นะค่ะ

ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆๆ ค่ะ

เคยได้ยินบ่อยครับร้านคุณพจน์

แต่จำไม่ได้ว่าเคยผ่านไปดูรึป่าว

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ

* อยากทำรีบอร์นดิ้ง จัง

ขอบคุณ ค๊ สำหรับข้อมูล ดี ๆ *

ตอนนี้อยากบำรุงผมมากเลยอ่ะ

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆนะจ้ะ

ยังไม่เคยไปเลย..คราวหลังต้องลองแล้วหลา

   เหมือนกันล่ะ อยากไปตัดซักครั้ง

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย

ถ้าทรงผมสวย ก็มั่นใจไปเกินครึ่งแล้วค่ะ

มีร้านตัดผมประจำเหมือนกัน ไม่กล้าเปลี่ยน

กลัวไม่ถูกใจ อิอิ

บุญรักษาค่ะ ^_^

ช่ายค่ะ...ทรงผมเป็นสิ่งที่ผู้หญิงใส่ใจกันมากเหมือนกัน

ร้านไหนเปงร้านประจำก็จะทำไปเรื่อยๆไม่กล้าเปลี่ยน

กลัวทำไปออกมาไม่สวย...ทำให้อารมณ์เสียไปเลยทีเดียว

เป็นคนที่ชอบเข้าร้านทำผมค่ะ แต่จะมีร้านประจำที่สงขลา ทำได้ดี ถูกใจมากค่ะ

เห็นมั้ยค่ะ....ว่าผู้หญิงใส่ใจเรื่องผมขนาดไหน...

ขอบคุณค่ะคุณ Baby ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆให้กัน

เห็นด้วยคะ...ถ้าวันไหนทรงผมไม่โอเคละก็ความมั่นใจหายหมดคะ

แค่ไม่สระผมแล้วผมมันแผล็บ...ก็แทบจะกลับไปอาบน้ำใหม่อีกรอบเลยคะ ^^

จะพิจารณาร้านนี้ด้วยนะคะ ได้ยินชื่อมานานแล้ว

ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ

สวัสดีค่ะ......คุณ kwanDD ขอบคุณนะค่ะ

ที่มาเล่าประสบการณ์ให้เราฟัง

เคยไปตัดผมร้านคุณพจน์ครั้งนึงเหมือนกันค่ะ ประทับใจคุณพจน์มาก

นอกจากจะตัดทรงให้เข้ากับใบหน้าแล้ว ยังช่วยวางแผนด้านการบำรุงผมใหเราอีกด้วย

ที่สำคัญ ชอบ กระบวนการไดร์ผมหลังจากที่คุณพจน์ตัดผมเสร็จแล้วมากเลยค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อน

ไดร์แบบแปลกมาก มีพนักงานไดร์ผมสองคน ไดร์กลับไปกลับมา แต่พอไดร์เสร็จ ก็งงว่า เป็นทรงได้ไง เหอะๆ

พอทุกอย่างเรียบร้อย คุณพจน์ก็จะมาเก็บรายละเอียดอีกที ประทับใจสุดๆเลยค่ะ ^^

ขอบคุณที่นำเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันนะคะ

ร้านนี้ผู้ชายก็เข้าเยอะเหมือนกันน๊ะ คนเยอะมาก

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านบันทึก

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆ นะคะ

^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท