พลาย
พลายพิชัย พลาย ิศิริอรรถ

เวลา


เสียดายเวลา

เราไม่เคยเสียดายเวลา

ที่ใช้ไปกับสิ่งที่เราอยากทำ

แต่มักจะเสียดายย้อนหลัง

เมื่อใช้มันไปทำในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำจริง ๆ

                                                                                นิ้วกลม

คำสำคัญ (Tags): #เวลา
หมายเลขบันทึก: 337571เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2010 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คำพูด เวลา และโอกาส เป็น 3 สิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่สามารถนำกลับมาคืนได้

คนเราไม่มีสิทธิ์ทำอะไรเมื่อเราพร้อม เพราะฉะนั้น จงทำซะตั้งแต่ยังไม่พร้อมนี่แหละค่ะ

ก่อนพูดเราเป็นนาย จากนั้นเพมื่อพูดออกไป คำพูดเป็นายยเราครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท