Love On The Beach


พยายานรักในการจดทะเบียนสมรสที่งาน Love One The Beach แตกต่างจากจดทะเบียนบนอำเภอเพราะ...

                          

     

14 วันวาเลนไทม์ วันแห่งความรักผ่านไป...แต่บรรยากาศและความปลื้มปิติยินดีของคู่สมรสและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังจำบรรยากาศในวันนั้นได้..จดทะเบียนสมรสชายหาดทุ่งวัวแล่น...โดยใช้ชื่อว่า "Love On The Beach"   เป็นปีที่ 2 ที่อ.ปะทิวได้จัดงาน..ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา มีการแสดงเชิดสิงห์โตเพื่ออวยพรวันตรุษจีนและที่สำคัญผู้ว่าฯให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีและอวยพรให้คู่สมรส  ซึ่งคำอวยของพรของท่านจำได้ว่า...พยายานในการจดทะเบียนสมรสที่งาน Love On The Beach แตกต่างจากการจดทะเบียนสมรสบนอำเภอเพราะ (1)วันแห่งความรักเป็นวันศิริมงคลซึ่งตรงกับวันตรุษจีน(2) มีหัวหน้าส่วนราชการหลายหน่วย(3)พยานธรรมชาติที่งดงาม...ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน...และท่านยังกล่าวถึง สถาบันครอบครัวซึ่งต้องให้ความสำคัญและตระหนักในสถาบันแห่งนี้...

...คู่สมรสหลายคู่เฝ้ารอคอยในการร่วมงานอย่างใจจดใจจ่อและบนใบหน้ามีแต่รอยยิ้มและมีความสุข...

...นายทะเบียนปีที่แล้ว...(นายอำเภอ)...ท่านนั่งเรือมา...ปีนี้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานก็สงสัยและเดาว่าท่านคงมาเรือเช่นเคย...เรือวิ่งผ่านหน้าหาดผ่านแล้วผ่านอีกขณะที่เรือกำลังแล่น  คณะเชิดสิงห์โตนำทีมโดยอาแปะ กะ อาซิ้ม  ...ซึ่งมีใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขทำหน้าที่อย่างมีความสุข...ทุกท่านก็ลุ้นว่านายทะเบียนจะมาเส้นทางไหน...และแล้วหลังจากเสียงกลองจบลง...อาซิ้มถอดหน้ากาก  ไม่น่าเชื่อ ! แป๊ะยิ้มคนนั้นคือนายทะเบียน..ในวันนี้นี่เอง...มาแปลกค่ะปีนี้  ดูปีหน้าท่านจะมายังไงนะคะ

...บรรยากาศในงาน ช่วงเช้าลงทะเบียน  ทำบุญตักบาตร รอพิธีเปิดและจดทะเบียนที่ชายหาดที่มีน้ำทะเลกำลังซัดคลื่นเข้าหาฝั่ง...

...นอกจากบรรยากาศในการการจัดงานแล้ว ข้างๆกองอำนวยการ มี ธนาคารออมสินมาเปิดบริการให้กับคู่สมรสที่จะมาเปิดบัญชีและมีของขวัญและของรางวัลมากมาย..ขยับมาก็จะเป็นบ้านศิลปะ  ซึ่งจะให้บริการเด็กๆที่มาร่วมงานได้วาดภาพและมีของรางวัลให้   ..  และขยับมาอีกนิดก็เป็นซุ่มของ รพ.ปะทิว มาในรูปแบบของ "ผูกพันด้วยรัก"รอบๆอาณาบริเวณตกแต่งด้วยถุงยางอนามัยดูสดใสเพราะเต็มไปด้วยสีแห่งความรัก..ซุ้มนี้ให้บริการถุงยางอนามัย  บริการวางแผนครอบครัว และบริการเจ้าะเลือดเพื่อหาร่องรอยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ให้กับคู่สมรสค่ะ...

...งานนี้หลายหน่วยงานร่วมด้วยช่วยกัน งานจึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี...ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมและให้กำลังใจ...และขอแสดงความยินดีกะคู่สมรสทุกท่านด้วย..

..14 กุมภา วันวาเลนไทม์ 2554  ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานจดทะเบียนสมรสบนชายหาด  ภายใต้ชื่องาน " Love On The Beach " เตรียมตัวก่อน จองก่อน มีโอกาสได้ของของขวัญและของรางวัลมากมายในวันงานค่ะ...

...ปล.สนใจติดต่อที่ว่าการอำเภอปะทิว ในวันเวลาราชการค่ะ...

             

    ....ความรักมีทุกหนทุกแห่งในโลก...และที่นี่...ที่ปะทิว...มีรักมอบให้ทุกท่านที่มาเยือน...

 

คำสำคัญ (Tags): #วันแห่งความรัก
หมายเลขบันทึก: 336917เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2010 00:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทุ่งวัวแล่น ชุมพร

ทุ่งท่าลาด นตร

เป็นสถานประวัติศาสตร์ในการทำกิจกรรม

ขอบคุณที่นำกิจกรรมแห่งรักที่ทุ่งวัวแล่นมาให้ชมครับ

เป็นสุขเมื่อเห็นคนอื่นมีความรัก ยิ้มและทุกข์สุขสืบหากันได้เสมอเมื่อเลิกร้างกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท