ฝึกอบรมการเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์สภาที่ปรึกษาฯ


อบรมการเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์สภาที่ปรึกษาฯ แก่ผู้แทนสำนัก/กลุ่มงาน จำนวนประมาณ 20 คน

ปัจจุบันข้อมูลสารสนเทศจากการดำเนินงานของสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ได้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของแต่ละสำนักกลุ่มงาน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับการดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยการกระจายอำนาจให้แต่ละสำนัก/กลุ่มงานสามารถนำเข้าข้อมูลสารสนเทศที่ต้องการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง โดยการอนุมัติของผู้อำนวยการสำนัก

กลุ่มงานสารสนเทศ สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ จึงได้จัดฝึกอบรมการเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์สภาที่ปรึกษาฯ แก่ผู้แทนสำนัก/กลุ่มงาน จำนวนประมาณ 20 คน ที่จะเป็นผู้นำข้อมูลสารสนเทศเพื่อการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ทางเว็บไซต์ดังกล่าว โดยมี นายทศพนธ์ นรทัศน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ เป็นวิทยากรการอบรม เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2553 เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องประชุม 3 สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ  ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2552 กรุงเทพมหานคร 

หมายเลขบันทึก: 333033เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2010 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท