ขอบคุณสิ่งดีดีที่มีให้กัน ฉันจะจำเธอไว้ปางจำปี


แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปเท่าไร  ความทรงจำดีดียังคงติดตรึงในหัวใจ 

 

^^ 

เก็บเอาความทรงจำมาเรียงร้อยเป็นเรื่องราว

  .

ครั้งหนึ่งเราได้เดินทางไปยังที่ที่หนึ่ง 

มีชื่อว่า  “ ปางจำปี ” 

แล้วเราก็ได้พัก ณ สถานที่แห่งนี้ 

 

 

  บ้านแห่งนี้มีชื่อว่า “บ้านวังปลา” 

 

เรามาเพื่ออะไรกัน 

คำตอบนั้นคงติดอยู่ในใจ 

มาเดิน  เดิน แล้วก็เดิน แค่นั้นเองหรือ

เดินเข้าป่าไปหาข้อมูลกันค่ะ  ไม่ใช่แค่เดินไปอย่างไร้จุดหมาย

 

แล้วเราก็ได้รู้จักกับท่านวิทยากร ทั้ง 3 ท่าน

ซึ่งเป็นผู้รู้  ณ ดินแดนแห่งนี้

 

ท่านแรกคือ พ่อหลวงเมือง

ถัดมาคือ  ลุงบุญเสริฐ

ท่านสุดท้ายคือ  ลุงสวัสดิ์

 

 

มาสัมภาษณ์วิทยากรกันดีกว่า

ลุงสวัสดิ์วิทยากรผู้มากไปด้วยข้อมูล

ต่างคนต่างมีวิธีเก็บข้อมูลเพื่อให้ได้ข้อมูลเยอะที่สุด

   

 พวกเราทุกคนในกลุ่มช่วยกันทำงานอยางตั้งใจ

 

บรรยากาศตอนเย็น - ดึก

เมื่อเรามานั่งทำงานกันเป็นกลุ่ม

จึงมีกิจกรรมต่างๆเกิดขึ้น

(กิจกรรมทำกันเอง ส่วนมากจะคุยกันซะมากกว่า)

 

อ้าว ทุกคนอยากกินข้าวหลามไหม?

เพื่อนในกลุ่มเราทั้งสองคน

ตั้งใจทำข้าวหลามกันมาก

ไม่ยอมลุกไปไหนเลย

อยากกินกันละซิ

  

ความทรงจำเหล่านี้ไม่เคยจางหายไป

 

ฉันรักเธอน่ะ

 

จำปี

 

 

 

พวกเรา  กลุ่ม PLAYBOY

 

ขอขอบคุณทุกความห่วงใย

ขอบคุณทุกกำลังใจ

ขอบคุณสิ่งดีดีที่มีให้

ขอบคุณจริงๆนะ  ปางจำปี

 

:)"

  

เขียนโดย  

นางสาวจิราพรรณ  อุดกันทา  รหัส 5214101310 

คำสำคัญ (Tags): #playboy
หมายเลขบันทึก: 333021เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2010 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท