กศน.ตำบลท่าวาสุกรี พื้นที่สำคัญในการส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิต


    วันที่  29 มกราคม 2553 ทีมงาน กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา  นำโดย ผอ.พานิช  ศรีงาม  อ.ศิริพรรณ  ขำศรีบุศ หัวหน้างานวิชาชีพ อ.นวพร  แสงพิรุณ อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ และน้องใหม่ป้ายแดง อ.ชิษณุพงศ์  เข็มนาค   ลงพื้นที่ ตำบลท่าวาสุกรี บริเวณชุมชนวัดกุฎีทอง เพื่อสำรวจพื้นที่จะขยายหน่วยบริการของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ในการประสานงานเพื่อดำเนินการจัดกิจกรรม และการศึกษาได้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเป็นการประสานงานเพื่อดำเนินการเปิด กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ในอนาคต  ต่อไป

       ซึ่งประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจ และให้การต้อนรับคณะของเราเป็นอย่างดี รวมถึงเห็นประโยชน์ของจัดบริการของ กศน.ของเรา อีกทั้งยังรับปากจะช่วยดำเนินการประชาสัมพันธ์ งานและกิจกรรมของเราให้ทราบโดยทั่วถึง พร้อมได้แรงสนับสนุนสำคัญในพื้นที่อีกด้วย

      ช่วงบ่าย ได้เดินทางเพื่อสำรวจพื้นที่ ชุมชนตำบลหัวรอ  ที่จะดำเนินการจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มประชาชนในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา กิจกรรมแรกที่เราจะมาจัดในพื้นที่ได้แก่ กิจกรรม Book Start โครงการหนังสือเล่มแรกสู่ลูกน้อย ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ชุมชนวัดแม่นางปลื้ม  ตำบลหัวรอ (ตลาดหัวรอ)

หมายเลขบันทึก: 332051เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2010 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เมื่อวานประธานชุมชนได้มาหาผมที่บ้านตอนค่ำว่าจะไปรวบรวมคนที่จะสมัครเรียน กศน. ประถม ม.ต้น ม.ปลาย จำนวนเท่าไร แล้วจะมาแจ้งให้ทราบ ครับ คงได้เปิดตัว กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ชุมชนยินดีให้ใช้สถานที่ ซึ่งได้มีการประชุมกันแล้วครับ

  • ต้องขอบพระคุณ ผอ.ดิสกุล ค่ะ ที่เป็นแรงเสริมสำคัญในพื้นที่
  • เพื่อขับเคลื่อนงาน กศน. พื้นที่ชุมชนในเขตเทศบาล ค่ะ
  • อ.นวพร แสงพิรุณ จะเป็นผู้ประสานงาน ร่วมด้วยทีมงาน กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท