การประเมินภายนอก


การประเมิน

       เมื่อวันที่ 22-24 มกราคม 2553 คณะกรรมการประเมินภายนอกเข้าทำการประเมินที่ กศน.อำเภอบ้าหมอ สระบุรี   คณะบุคลากรและผู้บริหารได้มาเตรียมการต้อนรับคณะกรรมการผู้ประเมิน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ซึ่งกรรมการท่านแรกมาถึงเวลา 06.30 น.และต่อจากนั้นคณะกรรมการก็ตามกันมาในเวลาไล่เลี่ยกัน

       คณะกรรมการทุกท่านทักทายบุคลากรและผู้บริหารด้วยความเป็นกันเอง  ทำให้ คณะบุคลากรคลายความตึงเครียด เพราะทุกคนมีความวิตกกังกลใจว่า คณะกรรมการจะต้องเป็นคนที่เคร่งขรึม เอาจริงเอาจังและดุ แต่เมื่อพอได้สัมผัสแล้วกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเลย ดูได้จากการที่ผู้บริหารได้รายงานและบรรยายสรุปผลงานในรอบปีที่ผ่านมาและคณะกรรมการได้ชี้แจงแนวทางในการประเมินครั้งนี้

     บรรยากาศในการประเมิน เป็นไปแบบกัลยาณมิตร มีความเป็นกันเอง คณะกรรมการทุกท่านได้ให้คำแนะนำข้อเสนอแนะต่าง ๆ อันจะนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ดียิ่งขึ้นไป  ตลอดระยะเวลา 3 วัน ในการประเมิน กศน.อำเภอบ้านหมอจะอำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ ให้กับคณะกรรมการไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสารหลักฐานที่กรรมการต้องการและการนำคณะกรรมการไปเก็บข้อมูลในพื้นที่

การประเมินของช่วงบ่าย วันที่ 3 คณะกรรมการได้เชิญคณะบุคลากรและผู้บริหารสถานศึกษาเข้ารับฟังการสรุปผลการประเมินด้วยวาจา ซึ่งมีคำที่คณะบุคลากรและผู้บริหารรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างยิ่ง  ที่คณะกรรมการ สมศ.ได้กล่าวไว้ตอนท้ายไว้ว่า รู้สึกอบอุ่นและสบายใจที่ กศน.อำเภอบ้านหมอ ได้ให้ความร่วมมือต่าง ๆ ตลอดจนอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี 

ภาพการเตรียมการประเมิน

                                            

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 331530เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2010 17:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจเหมือนยกภูเขาออกจากอกใหม....ท่านผอ.สรรชัย ผมก็เหมือนท่าน เมื่อ 9 ถึง 11 มกราคม 2553 อาการเป็นอย่างท่านตอนนี้ขอให้รักษาร่องรอยการตรวจประเมินไว้ และให้กำลังใจน้องเสมอมาแม้ไม่ค่อยได้ทักทายสักเท่าใหร่ ยามเมื่อพบกัน รักษาสุขภาพด้วย

ครับ ขอบคุณครับพี่ที่แวะมาเยี่ยยมทักทายกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท