เตรียมความพร้อมเปิดกศน.ตำบล


กศน.ตำบลบ้านป้อม

หลังจากการประชุมเมื่อวันที่  25  มกราคม  2553 ที่ห้องประชุมศบอ.อำเภอพระนครศรีอยุธยาได้แจ้งให้ผอ.พานิช  ศรีงาม ทราบว่าจะเปิด กศน.ตำบลบ้านป้อมประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์  2553 จะเปิดที่วัดท่าการ้องรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 331147เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2012 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกคนใหม่ด้วยนะคะ ขอให้การเปิด กศน.ตำบลสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แล้วจะไปช่วยตกแต่งสถานที่คะ

   ยินดีด้วยนะคะ เต็มที่เลยค่ะ ชาว กศน.พร้อมช่วยอย่างเต็มใจ

ขอขอบคุณนะคะที่จะไปช่วย

วันที่ 4-5 มีนาคม 2553 ครูศรช.และน้องๆพนักงานราชการ กศน. อ.พระนครศรีอยุธยาได้ร่วมกันพัฒนาอาคารใหม่ที่เจ้าอาวาสวัดท่าการ้องมอบให้เป็น ศรช.ตำบลบ้านป้อมเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเปิดในเดือนเมษายน 2553 พระครูสุทธิปัญญาโสภณให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับการศึกษาของ กศน. อย่างมาก เป็นที่ประทับใจของชาว กศน. ที่ได้เจ้าอาวาศวัดท่าการ้องที่จิตเมตตาให้อาคารในการศึกษาที่สะดวกและเหมาะสมเป็นที่สุด

อาทิตย์หน้าจะมีการพัฒนา จัดเตรียมอาคารพร้อมกับจะส่งรูปภาพอาคารใหม่ของ ศรช. ตำบลบ้านป้อมที่สวยงามมาให้ดูเป็นขวัญตานะค่ะ รอดูอาทิตย์ได้เห็นแน่ค่ะ แล้วเจอกัน

เสียดายจัง ที่ติดปฏิบัติงาน ที่สถาบัน กศน.ภาคกลาง เพื่อดำเนินการประชุมปฏิบัติการตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ ผลการสอบ มิฉะนั้นได้ไปร่วมด้วยช่วยกันพัฒนา กศน.ตำบล บ้านป้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดกศน.ตำบลในเร็ว ๆ นี้ รับรองกลับมาช่วยเต็มที่ค่ะ ครูพี่บิว

กศน.จะอบรมครูในวันที่ 15 - 17 มี.ค. ณ วัดท่าการ้อง คงได้เยี่ยมชม กศน.ตำบลบ้านป้อม ได้อวดโฉมคราวนี้แน่นอน

ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ ที่ศรช.ตำบลหันตราจะเปิดในวันที่ 12 เมษายน 2553 (หันตราไม่เล็กๆหันตราต้องใหญ่ๆท่านนายกทุ่มหมดตัวแน่เลย)

ได้ร่วมเข้ารับการอบรมหลักสูตรใหม่ของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 7,8,9 เมษายน 2553 ที่หอประชุมของกศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเสร็จสิ้นแล้วรวมเวลา 3 วันได้รับความรู้แนวคิดและหลักการเทคนิคใหม่ๆเพื่มขึ้นได้รับความสนุกสนานจากวิทยากรที่เต็มไปด้วยความสามารถ แล้วจะมีการอบรมต่ออีก 2 วัน คือในวันที่ 20-21 เมษายน 2553 นี้จะเข้าร่วมรับการอบรมอย่างตั้งใจเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่าเดิม

พี่ครับ ที่ท่าการ้องเปิดหรือยังครับ ตามมาทักทายสบายดีนะครับ

  • นั่นแน่ อ.ขจิตตามงานน่าดูเลย
  • สู้ สู้ นะพี่วันเวลาใกล้มาแล้ว
  • ยินดีทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายค่ะ

ครูบิว ป้ายไวนิวเกี่ยวกับความรู้คอมพิวเตอร์ น่าจะเป็นป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง จำนวน 2 ป้าย หากร้านทำได้ทันก็โหลดข้อมูลนี้ไปได้เลย  หากไม่ทันก็คงต้องติดตั้งวันหลัง

http://gotoknow.org/file/nfeaim03/view/558589

การเรียนรู้สามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต  ฉะนั้นความรู้ย่อมไม่สายเกินไปที่จะรับรู้

กศน.ตำบลบ้านป้อม  ซึ่งดูแลโดยครูบิว มีครูฝน ร่วมทำกิจกรรมตามแบบ กศน.

ได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่  http://gotoknow.org/blog/kunnui555/366121

ขอบใจนะจ๊ะ ครูบิวที่เข้ามาแวะชม กลัวกลุ่มอื่นเขาจะไม่ทำตามคลองตะเคียน เพราะงานมันเล็ก จิ๊บๆ

ไม่ลองไม่รู้ ต้องการพิมพ์เก่งๆต้องปรึกษาครูบิว......

ฝากประชาสัมพันธ์เรื่อง กศน.ตำบลบ้านป้อมกำลังเปิดสอนคอมพิวเตอร์ที่วัดท่าการ้อง มีสอนทั้งวัน จันทร์-ศุกร์,เสาร์,อาทิตย์ ตอนนี้กำลังเปิดสอนในวันเสาร์และวันอาทิตย์ สนใจติดต่อได้ที่ อบต.บ้านป้อม วันเวลาราชการ หรือ ที่วัดท่าการ้อง ณ.อาคาร กศน.ตำบลในวันพฤหัสเวลา 9.00-12.00 น. ข่าวดี เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

จริงป่าว เริ่มเรียนพฤหัสไหนล่ะจ๊ะ ไม่บอกวันที่เลยไม่ทราบค่ะ...ลืมฮิฮิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท