เพลงแต่งงาน : รักเธอเพียงผู้เดียว


เจ้าบ่าวบรรณาการหัวใจให้กับเจ้าสาวที่รักด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี

 

 

รักเธอเพียงผู้เดียว

 

ขับร้อง : ดิเรก  แก้วช่างเขียน

คำร้อง-ทำนอง : ไชยญาณ  บุญยศ

เรียบเรียงดนตรี : ปรีชา  สีนากสุก

 

ผม  เป็นเจ้าบ่าว 

หลงรักเจ้าสาว  ตั้งแต่  แรกเห็น

น้องเดียร์น่ารัก  ห้ามใจ  ไม่รักยากเย็น

เหมือนดังกระต่าย  หมายปอง  เดือนเพ็ญ  หวังได้เป็น  คู่ครองสร้างสม

 

รัก  จริงจึงแต่ง 

ผมมิหน่ายแหนง  เฝ้าแต่  ชื่นชม

ใจปรารถนา  ได้ครอง  วิวาห์เกลียวกลม

ผมเฝ้าดูแล  เกื้อกูล  ตาคม  ขอคะแนน  เมตตาทุกวัน

 

เธอเป็นสาวเหนือ  น่ารัก  เรียบร้อยสุภาพ

เป็นสิ่งยอมรับ  ประทับใจ  ที่ผม  ใฝ่ฝัน

ฉลาดรอบรู้  สู้งาน  สารพัน

ผมจึงบรรณาการ  หัวใจ  อย่างไม่หน่ายหนี

 

ผม  เป็นเจ้าบ่าว

ขอรักเจ้าสาว  ด้วยเกียรติ  ศักดิ์ศรี

สองเราร่วมห้อง  ได้ครอง  วิวาห์โชคดี

ผมตั้งใจให้  สัญญาชีวี  พร้อมยอมพลี  รักเธอเพียงผู้เดียว

                                                               

วันอังคารที่ ๑๒ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓

หมายเลขบันทึก: 329935เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2010 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แสดงความสุขได้แจ่มชัด ดีใจที่เห็นความสุขของผู้อื่น เพราะพลอยทำให้ผู้อ่านได้มีความเบิกบานใจด้วยเช่นกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท