โรงพยาบาลบ้านหมี่
โรงพยาบาลบ้านหมี่ โรงพยาบาลบ้านหมี่ อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

ความประทับใจส่วนตัว


ผู้บริหาร (ได้ใจจริงๆ)

เป็นแค่พยาบาลวิชาชีพ ไม่ค่อยได้มีโอกาสสัมผัสกับผู้บริหาร (ผอ) เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ตนเองมีโอกาสเข้าไปให้ผอ เซ็นต์หนังสือทั้งปี 52 ก็ว่าได้ ได้สัมผัส ในฐานะคนทำงาน ผอ ท่านเข้าใจเรา ไม่ต้องพูดมาก ท่านก็เซ็นต์หนังสือให้ ถ้าเป็นการทำงานที่ พัฒนา โรงพยาบาลเรา (ใช้งบประมาณ สปสช) ช่วยโรงพยาบาลประหยัดค่ะ และเราก็ได้ข่าวดีกันว่า  โรงพยาบาลของเรา เกือบผ่านการประเมินแล้วนะ น่าจะผ่านนะ แว่ว ๆแค่นี้เราก็ดีใจ ที่ผ่านมาตั้งหลายปีไม่เคยมีวี่แวว และแล้ว ก็เกือบจะกลายเป็นจริงเดี๋ยวเรารอการรับรองจริงก่อนนะ (แต่ก็เหมือนมีหวังกว่าทุกครั้งนะ ) ดูแล้วท่านเป็นนักพัฒนาจริงๆ นะ ทำงานจริง อย่างนี้แหล่ะผู้บริหาร เราชอบนะ แต่ไม่ค่อยได้คุยกันหรอก แต่พอรู้ว่าท่านจะย้ายก็ใจหายแต่ท่านก็ต้องกลับ ไปอยู่กับครอบครัว เราต้องเข้าใจตรงนี้ แต่ยอมรับว่าเสียดายท่านมากๆเลยคะ จริงๆนะเนี่ย เผื่อสถานการณ์อย่างอื่นๆ ร.พเราจะดีขึ้น แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ท่าน พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างมีคุณภาพเพื่อประชาชนของเรา แม้ท่านจะไปแล้วในใจ ยังประทับใจในความตั้งใจ มุ่งมั่น และพัฒนาของท่านค่ะ

ผอ.จิรวัฒน์ อัครานุชาต อย่าลืมโรงพยาบาลบ้านหมี่นะคะ แม้ช่วงเวลาจะสั้น แต่บอกตรงๆว่าพยาบาลตัวน้อยประทับใจท่านมากค่ะ (ไม่รู้จะบรรยายอย่างไรค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 329808เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2010 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไม่ได้รับความยุติธรรม

หัวหน้าพยาบาล ไม่มีความยุติธรรม (มีแต่ความลำเอียงเข้าข้างพวกพ้องตนเอง) ไม่สมควรที่จะเป็นผู้บริหารเลย **???รู้ตัวเองได้แล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท