พักเหนื่อย..เอาแรง


รอบนนี้มีกิจกรรมด้วยจ้า

        หลังจากที่เราเดินทางกลับจากป่ามากันอย่างเหน็ดเหนื่อย ทุกคนก็ต่างอยากพักผ่อน พอพวกเรามาถึงที่พักกันเรียบร้อยทุกกลุ่มแล้ว พี่กบก็เรียกพวกเรามารวมกัน เพื่อที่จะสรุปงานที่ได้ข้อมูลจากการสำรวจในวันนี้

เก็บตกริมทาง : )

ทางเข้าโฮมสเตย์

ที่พักค๊า ^^ หรือเรียกว่า ตู๊บ นั้นเอง

และยังบอกอีกว่า พอสรุปงานเสร็จ เดี๋ยวพี่จะให้เราไปพักผ่อนกันตามอัธยาศัย กลุ่มพวกเราได้นำเสนอหัวข้อย่อยต่างๆที่เราคิดกันไว้ตั้งแต่แรกว่าเราจะถามอะไรบ้าง  โดยภาพรวมแล้วออกมาดี

หัวข้อย่อยที่พวกเราสรุปกันได้

แต่พี่กบได้ให้คำแนะนำว่า ควรที่จะแยกคำว่ากระบวนการและวิธีการให้เห็นอย่างชัดเจนกว่านี้  พอนำเสนอเสร็จกันทุกกลุ่มพี่กบก็ให้เราไปพักผ่อนได้  แต่ว่าเวลาหกโมงให้เรามารวมกันอีกครั้งเพื่อที่จะให้รับประทานอาหารมื้อเย็นกัน   อ้อ ! ลืมบอกไปว่าที่ปางจำปีมีน้ำตกที่น่าเล่นมากๆแถมมีสไลด์เดอร์ด้วยค่ะ ^^ ( เด็กที่นี่เค้าทำกันไว้ ) แต่ว่ากลุ่มของพวกเราไม่ได้ไปเล่นน้ำตกกับเพื่อนๆ เพราะว่ากลุ่มของพวกเรามีภารกิจที่ต้องนั่งวาดแผนที่ตามจุดต่างๆฝายแม้วให้เสร็จเพื่อที่จะได้นำเสนอกันคืนนี้อีกที  

        ในที่สุดแผนที่ของพวกเราก็เสร็จแล้ว เย้ ๆ! ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำภารกิจส่วนตัว บางคนก็อาบน้ำ บางคนก็นอน และแล้วก็ได้เวลา อาหารเย็น  ขอบอกว่าอาหารที่นี่อร่อยอย่าบอกใครเชียว ^^

 

หน้าตาแผนที่ของเราจ้า ^^

แล้วมาเจอกันต่อนะจ๊ะว่าคืนนี้พวกเราจะทำกิจกรรมอะไรกัน บ๊ายบายค๊า : )

 

 

โดย นางสาววิชุนี  สุวรรณ
รหัส 5214101366
สาขา นิเทศศาสตร์บูรณาการ
คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
คำสำคัญ (Tags): #map
หมายเลขบันทึก: 329143เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2010 12:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท