ระบบปฏิบัติการ Apple *


ระบบปฏิบัติการ Apple ที่ควรทราบ *

ระบบปฏิบัติการ Apple

ระบบปฏิบัติการ Apple
ความสมบูรณ์แบบสำหรับทุกๆอย่างในทุกๆวัน
เพราะ Mac มาพร้อมทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับอีเมล, ตารางเวลา, contacts, เล่นอินเตอร์เน็ท รวมถึงสิ่งอื่นๆ ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ
Mac OS X Snow Leopard
ฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ออกแบบมาให้ทำงานร่วมกัน
ครั้งแรกที่ใช้ Mac คุณจะรู้สึกได้ถึงความได้เปรียบของการที่ฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ และระบบปฏิบัติการ ถูกสร้างขึ้นมาโดยบริษัทเดียวกัน อย่างเช่น Multi-Touch trackpad ใน MacBook ทุกเครื่อง และ Mac OS X Snow Leopard ที่รองรับ Multi-Touch gesture เพื่อให้คุณสามารถคลิกขวา, scroll ขึ้นลงโดยใช้สองนิ้ว, ใช้สามนิ้วลากเพื่อพลิกเปลี่ยนหน้าเว็บ และอีกมาก
ใช้ร่วมกับ Windows ได้
Mac สามารถทำงานกับโปรแกรมของ Microsoft Office อย่าง Word, Excel และ PowerPoint รวมทั้งสามารถใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ทำให้ใช้งานร่วมกับโลกของ PC ได้±1 ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เอกสารกับชาว PC, ปริ้นเอกสารกับ printer ที่ออฟฟิศหรือที่โรงเรียน, หรือใช้เน็ทเวิร์คของ Windows
Wi-Fi พร้อม
Mac มี Wi-Fi ในตัว2 และเชื่อมต่อกับเน็ทเวิร์ค (รวมถึงเน็ทเวิร์คของ Windows) ได้ด้วยการคลิกไม่กี่ครั้งโดยไม่ต้องเสียเวลาตั้งค่า เพราะ Mac จะทำทุกอย่างที่เหลือให้เอง
 
คำสำคัญ (Tags): #เพื่อการศึกษา
หมายเลขบันทึก: 327396เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2010 12:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท