เชิญผู้ที่สนใจรับฟังการแนะแนว"โรงเรียนอนุบาลบ้านรักเด็กท่าตอน"


วันที่พฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2553 เวลา 18.00น.-20.00น. นางธนภัทร ระวิมี เจ้าของโรงเรียนอนุบาลบ้านรักเด็กเชียงราย ได้มาบรรยายแนะแนวทางการจัดตั้ง"โรงเรียนอนุบาลบ้านรักเด็กท่าตอน" ที่ศูนย์เด็กเล็กประกายดาว หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยนางสาวประกายดาว แส่งแหลง ได้ประชาสัมพันธ์และส่งจดหมายเชิญประชุมแนะแนวผู้ปกครองและบุคคลทั่วไปในตำบลท่าตอนเพื่อร่วมรับฟัง เสนอ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือและสนใจมาร่วมรับฟังกันเป็นจำนวนมาก วัตถุประสงค์หลัก คือ 1.แนะนำให้ผู้เข้าร่วมประชุมรู้จัก นางธนภัทร ระวิมี (ครูแอ๊ด) ว่าเป็นใครมาจากไหนมีวัตถุประสงค์อะไรที่มาจัดตั้งโรงเรียนอนุบาลบ้านรักเด็กท่าตอน 2.ให้ความชัดเจนเกี่ยวแนวทางการจัดการศูนย์เด็กเล็กประกายดาว 3.รายละเอียดการเข้าศึกษาต่อของเด็กในโรงเรียนอนุบาลบ้านรักเด็กท่าตอน และนอกเหนือไปจากนี้ทางผู้บริหารโรงเรียนได้มอบทุนให้กับเด็กที่มีฐานะยากจนโดยจะให้ทุนอาหารกลางวันฟรี 1 ปี จำนวน 5 ทุน ซึ่งผู้ปกครองต่างก็ดีใจที่ทางโรงเรียนได้เห็นความสำคัญของการศึกษา ซึ่งทางครูแอ๊ดกับครูเอี้ยงยังได้รับความร่วมมือจากครูโอ๋ ครูอนุบาลโรงเรียนบ้านห้วยน้ำเย็นในการมาบรรยายพิเศษในวันนี้ ซึ่งผลการประชุมแนะแนวในค่ำคืนนี้ก็ได้รับความสนใจและคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากคนในชุมชนตำบลท่าตอน และชุมชนใกล้เคียง ขอขอบพระคุณมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #แนะแนว
หมายเลขบันทึก: 326279เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2010 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขออวยพรให้กิจการก้าวหน้า สำเร็จลุล่วงดังใจปรารถนานะคะ

ดีใจจังเลยค่ะที่ได้ยินเรื่องราวดี ๆ จากท่าตอน รักบ้านท่าตอนมาก ๆๆๆๆ เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านท่าตอนค่ะ หวังว่าคงได้ไปเยี่ยมลูกศิษย์อีกครั้ง

เป็นกำลังใจให้คณะผู้บริหารคนเก่งนะคะ โดยเฉพาะครูแอ๊ด และครูเอี้ยง ตัวแทนจากกบริหาร รุ่น 2 มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น

ทุกคนขออวยพรให้ประสบผลสำเร็จตามอุดมการณ์ และกิจการเจริญรุ่งเรืองด้วยดี นะคะ

เป็นกำลังใจให้ครูเอี้ยงสู้ต่อไป

แม่น้องบูม

เป็นกำลังใจให้เพื่อนประกายดาวน่ะจ๊ะ สู้ ๆ ๆ

http://www.pcccr.ac.th/ict_parinya/web/index.php?option=com_content&view=article&id=96

เก็บลิงค์ไว้แล้วเข้าอ่านจะได้อะไรดีดีดีดีดีดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท