ทิม001


ได้รู้ข่าวสาร

ข่าวอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

นายกฯ คาด 5-6 โครงการมีโอกาสเดินหน้าต่อ เหตุได้ใบอนุญาตก่อนรธน.ปี 50

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าจะมีโครงการลงทุนในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดอีกราว 5 6 โครงการ ที่เข้าหลักเกณฑ์เดียวกับที่ศาลปกครองมีคำสั่งอนุญาตให้ 1 โครงการเดินหน้าต่อได้เนื่องจากได้รับใบอนุญาตก่อนประกาศใช้รัฐธรรมนูญปี 50 "เข้าใจว่ามี

ข่าวอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ »

คอลัมน์: รายงานพิเศษ: ซัดกันมันส์แน่

หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อมเจรจากับรัฐบาลโดยยื่น 3 เงื่อนไข คือ 1.นำรัฐธรรมนูญปี 2540 กลับมาใช้ 2.ยุบสภา และ 3.จัดการเลือกตั้งใหม่ อภิสิทธิ์หัวเราะก่อนตอบคำถามดังกล่าวว่า "ให้มารับผิดชอบตามกฎหมายก่อน

ข่าวทักษิณ ชินวัตร »

ปลูกถั่วดำที่บ้านเขายายเที่ยง

หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

"วาสนา นาน่วม" นักข่าวสาวสายทหารของ "บางกอกโพสต์" น้ำตาแตก หลังจากที่โดน พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ แถลงข่าวอัด กรณีเอาคำพูดเรื่องจะเป็นตัวกลางเจรจากับ "ทักษิณ ชินวัตร" ไปออกวิทยุรายการลับ ลวง พราง แล้วเกิดเรื่องกลายเป็นว่า พล.อ.สุรยุทธ์ โดนอัดหนัก จนต้องแถลงข่าวแก้ว่า ไม่ได้พูดอย่างนั้น ซึ่งรายละเอียดอ่านได้จากข่าวหน้า 1

ข่าวสุรยุทธ »

คอลัมน์: รายงานพิเศษ: ยังมีเรื่องมันส์ๆ ให้ติดตาม

หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

นายสม รังสี ผู้นำฝ่ายค้านกัมพูชาที่กำลังลี้ภัยในต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์สโรชา พรอุดมศักดิ์ แห่งสถานีโทรทัศน์ไทยเอเชี่ยนเน็ตเวิร์ก วันจันทร์ที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่านายกรัฐมนตรีกัมพูชา ฮุน เซน "กำลังเล่นกับไฟ" ในการเพิ่มความตึงเครียดยั่วยุไทย เชื่อว่าในที่สุดก็จะได้แผลจากไฟไหม้

ข่าวฮุน เซน »

รัฐมนตรีว่าการฯ กล่าวสุนทรพจน์ในงานประชุมประจำปีของมูลนิธิ Friedrich Naumann Foundation

กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2552 นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวสุนทรพจน์ในงานประชุมประจำปีของมูลนิธิ Friedrich Naumann Foundation ในหัวข้อ “ความท้าทายในปัจจุบันและอนาคต : ความสัมพันธ์ไทยกับอาเซียน” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล รัฐมนตรีว่าการฯ

ข่าวกษิต ภิรมย์ »

บวชแล้ว

หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

นายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรไทยที่ถูกจับกุมตัวในกัมพูชา และได้รับการอภัยโทษได้เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว โดยมีพระครูสิทธิวรญาณ เจ้าคณะ อ.เมือง เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้ฉายาพระศิวรักษ์ธรรมวโร ที่

คำสำคัญ (Tags): #ข่าวสาร
หมายเลขบันทึก: 322790เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2009 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท